#


Xuân Hòa được vinh danh Top 100 thương hiệu mạnh quốc gia 2020


Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam (Xuân Hòa) được vinh danh Top 100 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2020, nhờ thành tích sản xuất kinh doanh xuất sắc và những đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế xã hội.

Ông Nguyễn Văn Lừng – Giám đốc CN Miền Nam đại diện Xuân Hòa nhận giải thưởng

Sáng ngày 19/9, tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Xuân Hòa đã được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2020. Danh sách được công bố trong chương trình khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu mạnh quốc gia, Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc năm 2020”. Đây là chương trình thường niên, được tổ chức trên quy mô cả nước với mục đích tôn vinh những thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường Việt Nam.

Top 100 thương hiệu mạnh quốc gia 2020 gọi tên Xuân Hòa

Ông Nguyễn Văn Lừng – Giám đốc CN Miền Nam, đại diện Xuân Hòa nhận giải thưởng cho biết: việc được vinh danh trong danh sách thương hiệu mạnh là kết quả của quá trình không ngừng đầu tư máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại từ các nước G7 vào sản xuất để tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế đến tay người tiêu dùng Việt Nam đồng thời, đầu tư đội ngũ bán hàng và Marketing chuyên nghiệp để thương hiệu nội thất Xuân Hòa được người tiêu dùng trong và ngoài nước đón nhận.

Chứng nhận Xuân Hòa đạt danh hiệu Top 100 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2020

Nội thất Xuân Hòa tự hào là đơn vị sản xuất và kinh doanh nội thất hàng đầu Việt Nam với 40 năm kinh nghiệm trên thị trường. Các sản phẩm nội thất Xuân Hòa đã trải rộng trên khắp cả nước và vươn ra quốc tế, với các đối tác lớn trong ngành nội thất như IKEA của Thụy Điển, Habitat của Pháp, Sankin của Nhật Bản. Bên cạnh đó, Xuân Hòa còn là đối tác sản xuất khung ghế cho Toyota, mạ chi tiết cho Honda, đáp ứng tốt các yêu cầu cao về chất lượng và thời gian hoàn thành sản phẩm.

Xuân Hòa tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho các công trình trọng điểm quốc gia như Tòa nhà Quốc Hội, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, bệnh viện Bạch Mai… và các doanh nghiệp lớn trong nước như: Samsung Electronics Việt Nam, ngân hàng Phương Đông OCB, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPost, trường quốc tế Olympia…và nhiều công trình dân sinh khác.

 
 


TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022