#


Xuân Hòa tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên năm 2019


Sáng ngày 25/03/2019, các đại biểu đã có mặt đông đủ để tham dự Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2019 của Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam (Xuân Hòa) tại trụ sở nhà máy – đường Nguyễn Văn Linh, phường Xuân Hòa, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đại hội Cổ đông thường niên 2019 của Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam được điều hành bởi Đoàn Chủ tịch bao gồm: Ông Đào Đức Chính, Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT), và các thành viên HĐQT: Ông Đoàn Hương Sơn, Ông Lê Duy Anh, Ông Lê Việt Bằng và Bà Đặng Thanh Thùy.

Đoàn Chủ tịch: Ông Đào Đức Chính (ngồi giữa) và các thành viên HĐQT

Tại đại hội, ông Lê Duy Anh – Tổng giám đốc Công ty – đã thay mặt Ban Điều hành trình bày Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019.

Theo Báo cáo, Đại hội đồng Cổ đông ghi nhận Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam đã đạt được những con số ấn tượng trong năm 2018. Kết quả cụ thể như sau: Tổng doanh thu thuần năm 2018 đạt 462,3 tỷ đồng, tăng trưởng 20% so với năm 2017; Tổng lợi nhuận sau thuế đạt 54,2 tỷ đồng; Tỷ lệ chia cổ tức bằng tiền ở mức 25%.

Cũng trong năm 2018, Phòng Dự án của Xuân Hòa đã ký được hợp đồng làm việc với nhiều đối tác quy mô lớn như: Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost), Tập đoàn Samsung Electronics Việt Nam, Ngân hàng Phương Đông (OCB), v.v… Các hạng mục thực hiện đều trải qua quá trình từ tư vấn, thiết kế theo concept décor đến thi công hoàn thiện công trình, đáp ứng yêu cầu của khách hàng về số lượng, chất lượng và thời gian hoàn thành.

Ngoài thị trường nội địa, doanh số mảng xuất khẩu cho các đối tác quốc tế như Ikea (Thụy Điển), Toyota, Honda (Nhật Bản) đạt mốc tăng trưởng 30% so với năm 2017. Đây là minh chứng cho sản phẩm nội thất thương hiệu Xuân Hòa trong việc khẳng định chất lượng: “Tiêu chuẩn quốc tế – Giá trị bền lâu” đã được người tiêu dùng thị trường nước ngoài chấp nhận.

Sau 2 năm áp dụng quy trình sản xuất TPS (Toyota Production System) do ông Junji Hori – chuyên gia Nhật Bản với 42 năm kinh nghiệm làm Giám đốc Sản xuất cho Toyota – đã  trực tiếp tư vấn & hướng dẫn, năng suất lao động của Xuân Hòa đã tăng lên 20%; Rút ngắn thời gian sản xuất và giao hàng; Mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý trong thời gian sớm nhất.

Với những thành tựu đạt được trong năm 2018, Xuân Hòa đã đặt các mục tiêu thách thức hơn trong năm 2019: Tổng doanh thu 544 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế dự kiến 71,6 tỷ đồng; Nhà máy tiếp tục cải tiến quy trình sản xuất; Triển khai kinh doanh theo hướng “Lấy khách hàng làm trung tâm”, v.v…

Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2019 của Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam đã lần lượt thông qua các nội dung bằng hình thức bỏ phiếu. Chi tiết nội dung được Ban thư ký ghi nhận tại Nghị quyết đại hội và được Đại hội đồng Cổ đông nhất trí thông qua toàn văn tại phiên họp và có hiệu lực thi hành kể từ ngày 25/3/2019.

Các thành viên HĐQT và Ban Kiểm soát

Sau 3h làm việc nghiêm túc và hiệu quả, Đại hội Cổ đông thường niên năm 2019 của Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội bế mạc vào lúc 11h00 ngày 25/03/2019.

 



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022