#


Xuân Hòa – 26 năm là đối tác tin cậy của Toyota Boshoku Hà Nội


Suốt 26 năm qua, Xuân Hòa bền bỉ cung cấp khung ghế cho Công ty Toyota Boshoku Hà Nội và nhiều năm liền được vinh danh là đối tác vàng tin cậy.

Ngày 15/6/2022, ông Nguyễn Việt Anh- Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Lê Duy Anh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam cùng Ban lãnh đạo công ty đã tiếp đón ông Susuki Takahiro- Tổng giám đốc Công ty TNHH Toyota Boshoku Hà Nội đến thăm và làm việc tại trụ sở chính và nhà máy sản xuất của Xuân Hòa.

Xuân Hòa làm việc với Ban lãnh đạo Toyota Boshoku Hà Nội

Năm 1996, Xuân Hòa hợp tác cùng tập đoàn Toyota Boshoku thành lập công ty liên doanh Takanichi Việt Nam, nay đổi tên thành công ty TNHH Toyota Boshoku Hà Nội. Cùng năm đó, Xuân Hòa đã trở thành đối tác sản xuất khung ghế ô tô cho các dòng xe của Toyota liên tục cho đến nay.

Tại buổi làm việc với Xuân Hòa, ông Susuki Takahiro- Tổng giám đốc Công ty TNHH Toyota Boshoku Hà Nội và các thành viên trong đoàn đã trực tiếp xuống tham quan phân xưởng, theo dõi việc vận hành dây chuyền sản xuất, đánh giá sơ bộ mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Ông Susuki Takahiro đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong việc điều hành sản xuất, máy móc dây chuyền hiện đại, hoàn thiện sản phẩm của Xuân Hòa theo quy trình quản trị sản xuất TPS của Toyota mà rất ít các doanh nghiệp ở Việt Nam có thể áp dụng.

Ban lãnh đạo Toyota Boshoku tham quan khu vực sản xuất khung ghế oto…

…và phòng kiểm nghiệm sản phẩm khung ghế oto

…tham quan showroom trưng bày sản phẩm

Suốt 26 năm qua, Xuân Hòa tự hào nhiều năm liên tục là nhà cung cấp vàng, uy tín của Toyota Boshoku, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng, đảm bảo chuỗi cung ứng cho tập đoàn Toyota.

Xuân Hòa liên tục đầu tư các máy móc, thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các G7 để nâng cao chất lượng sản phẩm cho Toyota Boshoku như:  Hệ thống robot hàn tự động Panasonic, Nhật Bản cho chất lượng mối hàn chính xác, tinh xảo; hệ thống máy uốn thép quang học, cho phép uốn các biên dạng khó, phức tạp…. Bên cạnh đó, Xuân Hòa áp dụng quy trình quản trị sản xuất TPS theo mô hình của tập đoàn Toyota để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với chi phí hợp lý nhất.

26 năm hợp tác uy tín với Toyota Boshoku là chặng đường dài để minh chứng rõ nét nhất về năng lực sản xuất của Xuân Hòa, không chỉ chinh phục thị trường Việt Nam mà còn vươn ra quốc tế.

Xuân Hòa là đối tác uy tín của Toyota Boshoku Hà Nội

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn Quốc tế - Giá trị bền lâu

 



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022