#


Vượt qua thách thức Covid, Xuân Hòa tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu quốc tế


Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng khắp thế giới gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Công ty Cổ phần Xuân Hoà Việt Nam vẫn tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Mỹ, Nhật Bản.

Chỉ trong ngày 28/8, Xuân Hòa đã lần lượt xuất 10 container hàng hóa bao gồm lô giá để hàng xuất sang Mỹ và lô tủ sắt gia đình được xuất khẩu sang Nhật Bản. Trước đó, các sản phẩm này đã vượt qua nhiều bài kiểm tra khắt khe của đối tác gồm: Kiểm tra độ bám sơn để đánh giá chất lượng nước sơn, kiểm tra độ ăn mòn để đánh giá độ bền nước sơn, thử tải, thử rơi ở độ cao tiêu chuẩn, thử chịu tải và kiểm tra độ hoàn thiện từng chi tiết của sản phẩm… Vì vậy, sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và lên đường phục vụ người tiêu dùng quốc tế.

Công nhân viên của Xuân Hòa nỗ lực làm việc liên tục…

để đáp ứng tiến độ giao hàng cho đối tác

Sản phẩm được xử lý kỹ càng, đảm bảo giữ được trạng thái tốt nhất khi vận chuyển bằng đường bộ và đường biển

Để chinh phục được thị trường Mỹ, Nhật Bản vốn đòi hỏi sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe, Xuân Hòa đã vận dụng kinh nghiệm 40 năm và những thế mạnh sẵn có của Công ty:
Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, được thị trường quốc tế và các đối tác công nhận, đánh giá cao.
Hệ thống máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ tập đoàn Salvagnini của Italy, Amada của Nhật Bản và dây chuyền sơn bột tĩnh điện nhập khẩu từ Singapore. Các máy móc này được lập trình và vận hành tự động, đảm bảo độ chính xác và sắc nét cho sản phẩm.
Các kỹ sư, công nhân viên của Xuân Hoà đều có trình độ chuyên môn, kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, liên tục đạt giải cao trong các cuộc thi tay nghề, thợ giỏi các cấp. Nhờ đó có thể chủ động vận hành máy móc, đảm bảo quy cách, chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Xuân Hoà đã áp dụng Hệ thống quản trị sản xuất TPS tiên tiến của Toyota nên các khâu sản xuất đều được vận hành trơn tru, hiệu quả giúp tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất đến tay người tiêu dùng.
Nhờ các yêu tố trên mà Xuân Hoà tự tin đạt “Tiêu chuẩn Quốc tế – Giá trị bền lâu”, đáp ứng yêu cầu, làm hài lòng mọi đối tác khó tính đến từ thị trường Mỹ, Nhật Bản, Canada, Thuỵ Điển…đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu, gia tăng doanh thu xuất khẩu và mang các sản phẩm “Made in Việt Nam” vươn ra quốc tế, vượt qua những thách thức, khó khăn do đại dịch Covid 19 gây ra.
Những chiếc container nối đuôi nhau rời Xuân Hòa…
 

…mang các sản phẩm Made in Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế 

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

“Tiêu chuẩn Quốc tế – Giá trị bền lâu”

 



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022