#


Võng xếp Xuân Hòa – Êm ái từng phút giây


Tiếp nối thành công của sản phẩm võng xếp gia đình được Xuân Hòa ra mắt hồi tháng 8 năm ngoái, tháng 4 này, Xuân Hòa tiếp tục tung ra sản phẩm Võng xếp VXS-01-00 phiên bản khung sơn với nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Mùa này, thời tiết đã bắt đầu chuyển dần sang oi nóng. Ai ai cũng nghĩ tới những chuyến du lịch đến Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, được nằm thư giãn bên bờ biển, tận hưởng cái gió mát rượi ngoài khơi. Thế nhưng, thực tế là công việc bộn bề, thời gian eo hẹp, không phải ai cũng có thể làm dịu bớt cái nắng hè theo cách ấy.

Hãy để Xuân Hòa giúp bạn. Không cần đi du lịch, không cần tốn kém nhiều chi phí, với Võng xếp VXS-01-00 của Xuân Hòa, cái nóng sẽ không còn là vấn đề. Sau thời gian lao động mệt mỏi, khó chịu vì thời tiết nắng nóng hay muốn có một giấc ngủ trưa sảng khoái, thay vì nằm ngủ trên giường nóng nực hãy đặt lưng lên chiếc võng VXS-01-00 êm ái của Xuân Hòa, bật thêm chiếc quạt hoặc điều hòa là bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn không khác gì đang nằm bên bãi biển đầy cát trắng và gió.

Võng xếp VXS-01-00 phiên bản khung sơn với màu sắc độc đáo
 
Võng xếp VXS-01-00 là sản phẩm mới của Xuân Hòa với phiên bản màu nâu độc đáo, ấn tượng. Sản phẩm có 6 ưu điểm nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu và mong muốn của người sử dụng.
 

KHUNG VÕNG ĐẠT CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

Khung võng xếp VXS-01-00 là  ống thép tiêu chuẩn Nhật Bản, Ø30, độ dày ống thép 1cm đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Khung được sơn tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ Singapore cho sản phẩm bền màu trong suốt thời gian dài sử dụng.

KẾT CẤU ỐNG BO ĐẦU VỮNG CHẮC

Với thiết kế ống bo đầu tại 2 khớp nối đầu võng, tạo  kết cấu vững chắc, mang tới sự an tâm cho người sử dụng.

Khớp nối bo vững chắc

 

NÚT CHÂN CHỐNG TRƠN TRƯỢT HIỆU QUẢ

Các khớp nối ở vị trí tiếp xúc với sàn nhà của võng được thiết kế nút nhựa, giúp võng không bị trơn trượt khi dùng, đồng thời tránh gây trầy xước nền nhà, phát ra tiếng kêu khó chịu khi di chuyển sang các vị trí khác nhau.

Nút chống trượt bằng cao su ở các khớp nối

 

LƯỚI VÕNG BỀN CHẮC

Lưới võng VXS-01-00 có màu xanh lục, là lưới cao cấp nên khi sử dụng, người dùng có cảm giác mềm mại, thông thoáng. Đặc biệt, lưới có khả năng chịu tải trọng lên tới 200kg tương đương với 3 người lớn.

Khả năng chịu tải của lưới võng lên tới 200kg

 

GỐI ĐẦU ÊM ÁI, DỄ DÀNG THÁO RỜI ĐỂ VỆ SINH

Gối đầu của võng VXS-01-00 có màu xanh đồng màu với lưới võng, vỏ gối làm từ vải cotton, ruột là nệm bông dày, êm ái và thấm hút mồ hôi. Gối được thiết kế khóa kéo, dễ dàng tháo lớp bông bên trong để vệ sinh thường xuyên.

Gối đầu nệm bông cao cấp

 

ĐIỀU CHỈNH ĐỘ CAO LINH HOẠT

Võng có chế độ điều chỉnh  độ cao theo 3 nấc, người dùng có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với chiều cao và trọng lượng cơ thể để có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

3 nấc điều chỉnh độ cao linh hoạt

Thời tiết đang chuẩn bị bước sang mua hè oi nóng, còn gì tuyệt vời hơn khi đặt lưng lên chiếc võng VXS-01-00 êm ái của Xuân Hòa để có những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi hiệu quả. Với trẻ nhỏ, chiếc võng gia đình này cũng sẽ giúp các bé dễ dàng bước vào giấc ngủ ngon bên cạnh lời ru của mẹ của bà.

 

 

 


TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022