#


Ưu điểm của giá thư viện 1 khoang, 2 khoang


Bạn đang phân vân lựa chọn giá thư viện cho đơn vị của mình, nhưng có khá nhiều loại giá thư viện với thiết kế khác nhau như có loại 1 khoang, loại 2 khoang. Loại nào là loại phù hợp với bạn thì trong bài viết này sẽ nêu lên những ưu, nhược điểm của từng loại giá sách thư viện để các bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình.

 

Cấu tạo chung của giá thư viện Xuân Hòa

Khung giá thư viện Xuân Hòa làm bằng thép sơn tĩnh điện. Giá thư viện có từ 1 hoặc 2 khoang. Có thể ghép 2 hoặc là nhiều giá sắt thư viện đơn lại với nhau để tạo thành giá nhiều ngăn. Giá sắt thư viện có cấu trúc chắc chắn, bền bỉ cùng năm tháng. Giá thư viện Xuân Hòa có thể đựng được một lượng sách lớn, dễ dàng lưu trữ và thuận tiện khi sắp xếp, tìm kiếm. Kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ cao giúp cho không gian thư viện thêm sang trọng. Đa dạng kích cỡ để thiết kế sử dụng, thích hợp với cả thư viện diện tích nhỏ và lớn.

Ưu điểm của giá thư viện 1 khoang và 2 khoang

Ưu điểm đầu tiên phải nói đến là chất lượng sản phẩm. Chất lượng tạo nên giá trị của giá sách thư viện 1 khoang và 2 khoang. Được làm từ chất liệu tốt, bền. Sử dụng sản phẩm vừa tốt lại tiết kiệm cho khách hàng.

Giá sách thư viện Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với kĩ thuật máy móc tiên tiến. Sản phẩm được chú ý đến từng chi tiết nhỏ để tạo sự bền chắc và thẩm mĩ cho người tiêu dùng. Tối giản về đường nét lẫn màu sắc. Giá sách thư viện 1 khoang và 2 khoang được thiết kế phù hợp với phong cách kiến trúc và tông màu ghi trắng. Tất cả tạo cảm giác thực sự văn minh.

Với nhiều kiểu dáng đẹp, kích thước đa dạng phù hợp với từng loại sản phẩm trưng bày. Giá thư viện cao cấp Xuân Hòa giúp không gian của bạn tiện dụng, chuyên nghiệp và tiết kiệm hơn.

Kích thước giá sách thư viện 1 khoang và 2 khoang Xuân Hòa tương đối đa dạng. Nó được xác định dựa trên vị trí cụ thể đặt giá sách. Từ phía góc tường hay giữa các cột hay giữa nhà. Tùy không gian đặt giá sách, từ đó xác định kích thước giá sách thích hợp không gian ấy để chọn lựa. Bình thường, những giá sách sẽ với chiều sâu (hay còn được là bề dày) khoảng 27cm. Bên cạnh đó, tùy theo tình trạng không gian cũng như nhu cầu tiêu dùng mà có thể lựa chọn giá sách sở hữu chiều sâu dao động từ 25-30cm hoặc có thể hơn.

Mẫu giá thư viện tiêu biểu của Xuân Hòa

Giá thư viện GTV-02-00V

Giá thư viện GTV-02-00V sử dụng các đợt di động, linh hoạt điều chỉnh độ cao theo mục đích sử dụng. Có thể ghép nhiều giá đơn thành hệ giá.

Giá được làm từ khung thép định hình sơn tĩnh điện, kết cấu vững chắc, giúp sản phẩm luôn bền bỉ sáng đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Cơ cấu tháo lắp tiện dụng, dễ dàng vận chuyển.

Giá thư viện GTV-02-00V

Giá thư viện GTV-02-03

Giá thư viện GTV-02-03 với kết cấu vững chắc được làm từ khung thép định hình sơn tĩnh điện. Giá bao gồm: Giá kép 2 khoang, 1 mặt, có 10 ngăn và 10 đợt, 1 nóc kép.

Bên trong giá sách có bộ phận đỡ có tác dụng giữ sách, các tài liệu liên quan được đứng vững, tránh tình trạng xê dịch hoặc bị lệch ra khỏi các vị trí cố định từ trước.

Giá thư viện GTV-02-03

Giá thư viện GTV-02-00

Giá sách GTV-02-00 được thiết kế bao gồm 5 khoang, 5 đợt, 1 nóc khác nhau giúp người dùng có thể để phân loại dễ dàng các tài liệu khác nhau trong từng ô khung nhỏ.

Giá thư viện GTV-02-00

Trên đây là những ưu điểm của giá thư viện 1 khoang và 2 khoang của Xuân Hòa. Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ đến số hotline 1800.6692 để được tư vấn.



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022