#


Tư vấn kinh nghiệm chọn mua tủ văn phòng Đẹp – Giá Rẻ


Tủ văn phòng là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu tại mỗi văn phòng làm việc hiện nay.  Tủ văn phòng có nhiều công dụng trong việc quản lý tài liệu và thời gian làm việc. Hơn nữa còn giúp cho không gian văn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

1. Tủ văn phòng có mấy loại?

Hiện nay tủ văn phòng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, được làm chủ yếu từ các chất liệu như sắt, gỗ, nhựa.

  • Tủ sắt văn phòng: được làm chủ yếu từ sắt dày có phun sơn tĩnh điện, tạo nên lớp bảo vệ bền vững, chắc chăn, không bị han gỉ. Màu sắc và kiểu dáng tuy không quá bắt mắt nhưng chúng có độ bền cao, không gặp tình trạng mối mọt, chuột, gián,… Đa số ngày nay kiểu tủ sắt cánh lùa, tủ sắt locker,..được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Tìm hiểu thêm về mẫu tủ sắt Xuân hòa
  • Tủ gỗ văn phòng: được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, phổ biến là gỗ công nghiệp MFC và MDF cao cấp phủ sơn PU. Tủ văn phòng bằng gỗ có nhiều điểm nổi bật về hình thức, màu sắc và thiết kế trang nhã, sang trọng, hài hòa với đồ nội thất khác trong văn phòng tạo nên không gian làm việc lịch sự, chuyên nghiệp.
  • Tủ nhựa văn phòng: được làm từ chất liệu nhựa cứng, dày dặn, có độ bền cao, chống chọi lại với mọi sự thay đổi của thời tiết, không cong vênh, phai màu, mối mọt. Màu sắc và mẫu mã đa dạng, dễ dàng kết hợp trong mọi không gian.

2. Những mẫu tủ sắt văn phòng giá rẻ hiện nay

tu-nhan-vien-van-phong-hien-dai.jpg (960×960)

Trong ba loại tủ trên thì tủ sắt và tủ gỗ là những mẫu tủ văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Còn mẫu tủ nhựa do có sự hạn chế về độ bền nên ít được sử dụng và kinh doanh hơn.

6 ưu điểm nổi bật của TỦ SẮT văn phòng

Tủ sắt văn phòng thường được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện, được thiết kế chủ yếu với 3 màu ghi, sữa và xanh pha ghi với kiểu dáng có nhiều cánh, có khóa, tủ cánh mở, cánh lùa, tủ sắt ghép và tủ sắt locker.

  • Tủ sắt văn phòng có kích thước đa dạng, phù hợp với mọi văn phòng.

Diện tích văn phòng là yếu tố chính quyết định đến việc lựa chọn tủ văn phòng. Chính vì vậy, tủ sắt văn phòng được ưa chuộng hơn bởi sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, thích hợp với cả không gian chật hẹp, giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

  • Thiết kế khoa học, lưu trữ số lượng lớn tài liệu

Với thiết kế nhiều vách ngăn, tủ sắt văn phòng có khả năng cất giữ một lượng lớn tài liệu và hồ sơ. Các vách ngăn, ngăn kéo có nhiều kích thước, do đó bất kỳ loại tài liệu nào cũng có thể để vừa trong tủ sắt. Việc lưu trữ giấy tờ, tài liệu gọn gàng giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc, không còn phải lãng phí thời gian lục tung mọi thứ lên.

  • Tủ sắt văn phòng có tuổi thọ cao

Đây là ưu điểm lớn nhất của tủ sắt văn phòng. Với chất liệu cứng như sắt, thép, crom đã tạo nên độ chắc chắn, an toàn và tính bảo mật cao. Tủ sắt văn phòng thường được phủ lớp sơn tĩnh điện chống han ghỉ, trầy xước, không bong tróc, bền màu, chống cháy, chống ẩm thích hợp cho việc lưu trữa giấy tờ, tài liệu quan trọng.

Hơn nữa, chất liệu sắt không bị cong vênh, mối mọt,…đem đến tính thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng lâu dài. Kết cấu khung chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, dễ dàng di chuyển mà không bị biến dạng.

  • Tủ sắt văn phòng có tính thẩm mỹ cao

Không chỉ có độ bền cao mà tủ sắt văn phòng còn mang tính thẩm mỹ. Tuy không được xuất sắc như tủ gỗ nhưng tủ sắt với những thiết kế hiện nay đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.

Chất liệu sắt có thể sơn phủ lên nhiều màu sắc, kết hợp với nhiều chất liệu khác như kính mang lại vẻ đẹp thanh lịch, ấm ấp và tinh tế cho cả văn phòng.

  • Dễ dàng lắp đặt

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng tháo dời khi di chuyển và lắp đặt. Tuy chất liệu bằng sắt nhưng đã được cải tiến nên trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển linh hoạt, lắp đặt theo ý người dùng.

Hơn nữa, việc vệ sinh, lau chùi tủ sắt dễ dàng, nhanh gọn, không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

  • Giá thành cạnh tranh

Nếu so về giá cả thì tủ sắt hơn hẳn trên thị trường. Chất liệu sắt có giá thành rẻ hơn, các công đoạn gia công và lắp đặt chi phí rẻ nên giá thành của tủ sắt rất cạnh tranh.

Tuy nhiên tủ sắt văn phòng vẫn còn một số hạn chế như khó sửa chữa khi hỏng hóc.

>> Tham khảo: Mẫu tủ sắt tài liệu văn phòng

3 ưu điểm nổi bật của TỦ GỖ văn phòng

Tủ gỗ văn phòng được đa phần các công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Bởi nó không chỉ bắt mắt về màu sắc mà còn có độ bền cao.

  • Tủ gỗ văn phòng có thiết kế và kiểu dáng đẹp

Chất liệu gỗ công nghiệp MFC và MDF cao cấp được sử dụng nhiều trong sản xuất tủ gỗ văn phòng với nhiều kiểu dáng, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu hiện nay.

Với đặc tính không cong vênh, co ngót, mối mọt như gỗ tự nhiên, bề mặt phẳng nhẵn, dễ dàng sơn hoặc dán các chất liệu khác lên trên. Số lượng nhiều và đồng đều khiến cho các mẫu tủ gỗ văn phòng có nhiều thiết kế đẹp mắt, thu hút khách hàng.

  • Tủ gỗ văn phòng có tuổi thọ cao, dễ sử dụng

Công nghệ sản xuất và thiết kế tủ gỗ hiện đại giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao, có khả năng chống lại mọi tác động của môi trường, có khả năng chịu lực tốt, chống ẩm, chống nước, không co ngót,…

Kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ dễ sử dụng với mọi đối tượng. Chất liệu gỗ công nghiệp được phủ sơn khiến cho bề mặt nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh, lau dọn.

  • Tủ gỗ văn phòng thân thiện với môi trường

Không giống như các chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp không đòi hỏi cao về nguyên liệu gỗ. Đa số được sản xuất từ các vụn gỗ, cành cây nhỏ,…không gây tổn hại nghiêm trọng đến tài nguyên rừng. Do đó giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, đặc biệt thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Một số mẫu tủ văn phòng đẹp thương hiệu Xuân hòa

Bắt kịp xu hướng và nhu cầu của khách hàng, nội thất Xuân Hòa đã cho ra mắt thị trường những mẫu tủ sắt văn phòng và tủ gỗ văn phòng hiện đại.

Mẫu tủ sắt văn phòng

ca-6a-lg.jpg (555×555)

Tủ sắt văn phòng CA-6A-LG

ca-5a-lg.jpg (555×555)

Tủ sắt văn phòng CA-5A-LG

ca-3a-lg.jpg (555×555)

Tủ sắt văn phòng CA-3A-LG

ca-3a-sg.jpg (555×555)

Tủ sắt văn phòng CA-3A-SG

Mẫu tủ gỗ văn phòng

tu-go-van-phong-tg-16-00.jpg (600×600)

Tủ gỗ văn phòng TG-16-00

tu-go-van-phong-tg-14-00.jpg (600×600)

Tủ gỗ văn phòng TG-14-00

tu-go-van-phong-tg-14-01.jpg (600×600)

Tủ gỗ văn phòng TG-14-01

Mẫu tủ giám đốc

tu-giam-doc-tgd-08-01-pu.jpg (555×555)

Tủ giám đốc TGD-08-01-PU

tu-giam-doc-tgd-08-01-pu.jpg (555×555)

Tủ giám đốc TGD-2211-CT-PU

tu-giam-doc-tgd-01-00-pu.jpg (555×555)

Tủ giám đốc TGD-01-00 PU

tgd-02-01-pu.jpg (555×555)

Tủ giám đốc TGD-02-01 PU

4. Nên lựa chọn tủ gỗ văn phòng hay tủ sắt văn phòng?

Mỗi loại tủ sắt văn phòng hay tủ gỗ văn phòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, diện tích văn phòng, sở thích của người dùng cũng như ngân sách tài chính của công ty để đưa ra sự lựa chọn tủ sắt hay tủ gỗ cho phù hợp.

5. Kinh nghiệm mua tủ văn phòng Đẹp – Giá Rẻ

Để đưa ra được sử lựa chọn chính xác khi mua tủ văn phòng cho công ty hay doanh nghiệp, bạn cần nắm rõ những kinh nghiệm sau đây:

  • Dựa vào mục đích sử dụng

Để tránh tình trạng lãng phí, mua về không sử dụng được hoặc sử dụng sai chức năng. Trước khi lựa chọn mua tủ văn phòng bạn nên xác định mục đích sử dụng là gì, dùng để đựng tài liệu, hồ sơ, giấy tờ bình thường hay quan trọng, độ bảo mật cao, liên quan đến pháp lý hay dùng để trang trí. Tủ văn phòng dành cho nhóm nhân viên hay dành cho vị trí trưởng phòng, lãnh đạo.

Ngoài ra, bạn nên dựa vào tính chất công việc của từng bộ phận, phòng ban để chọn loại tủ cũng như thiết kế phù hợp nhất. Với phòng giám đốc hoặc trưởng phòng nên chọn tủ văn phòng có kích thước vừa phải, độ bảo mật cao, màu sắc và thiết kế hài hòa với các đồ nội thất khác. Còn tủ văn phòng dành cho nhiều người phải có kích thước rộng, nhiều ngăn, đáp ứng đủ nhu cầu người dùng.

  • Dựa theo kích thước tủ văn phòng

Ngoài mục đích sử dụng thì khi chọn mua tủ văn phòng, bạn nên dựa vào kích thước, diện tích nơi làm việc để chọn những mẫu tủ phù hợp. Trong một không gian chật hẹp, bạn không thể kê một chiếc tủ to, chiếm nhiều không gian được. Và ngược lại cũng không thể kê một chiếc tủ có kích thước bé trong phòng rộng lớn, gây mất sự liên kết giữa các vật dụng, kém thẩm mỹ.

  • Dựa theo màu sắc, chất liệu

Màu sắc và chất liệu của tủ văn phòng nên hài hòa với những đồ nội thất khác như bàn làm việc, ghế ngồi. Bởi nó không chỉ có công dụng lưu trữ tài liệu mà còn góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, hợp phong thủy cho văn phòng.

Màu sắc  tủ thường hợp với bản mệnh của người đứng đầu, tránh những màu xung khắc, hợp tuổi sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho chủ nhân cũng như toàn thể công ty.

Chất liệu tủ quyết định đến thời gian sử dụng. Những mẫu tủ được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng di chuyển, vệ sinh.

  • Dựa vào giá thành và thương hiệu

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn những mẫu tủ văn phòng đến từ các cơ sở sản xuất khác nhau với nhiều mức giá.  Để chọn được mẫu tủ tốt, giá thành phù hợp, bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và đã chứng minh được chất lượng sản phẩm. Tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá thành cao.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua tủ văn phòng mà Xuân Hòa chia sẻ. Hy vọng với những thông tin bổ ích này, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình mẫu tủ văn phòng phù hợp nhất.



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022