#


Những lý do tủ sắt Xuân Hòa được ƯA CHUỘNG nhất hiện nay


Ngày nay ngoài các loại tủ gỗ thì những mẫu tủ sắt văn phòng cũng đang được rất nhiều công ty ưu tiên lựa chọn để làm tủ đựng hồ sơ, lưu giữ văn thư, hoặc các tài liệu quan trọng. Trong bài viết này chúng tôi đưa ra một số lý do vì sao bạn nên lựa chọn mua các mẫu tủ sắt văn phòng Xuân Hòa để các bạn cùng tham khảo.

1. Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa có tính ứng dụng cao vào thực tế

Bạn sẽ thường xuyên  bắt gặp tủ sắt tại rất nhiều môi trường, không gian khác nhau. Đó có thể là văn phòng công ty, các siêu thị, của hàng…. Chúng được dùng để trang trí văn phòng, đựng tài liệu, đồ dụng cá nhân hoặc nhiều khi để trang trí các huy chương, vật phong thủy, đồ lưu niệm.

tu-sat-van-phong-xuan-hoa.jpg (960×960)

2. Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa có độ bền tốt

Tất cả các dòng tủ sắt văn phòng của Xuân Hòa đều được làm từ chất liệu thép tiêu chuẩn Nhật Bản, xử lý bề mặt được phun sơn tĩnh điện có độ bám dính cao, giúp cho tủ không phải chịu sự tác động của quá trình ăn mòn. Vì thế mà tủ sắt có thời gian sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ với độ sáng bóng cao.

Hơn thế nữa, những chiếc tủ sắt cũng được dùng để file hồ sơ, giấy tờ vì thế chúng được trang bị khóa riêng biệt để tăng tính an toàn, tránh tình trạng thất lạc và mất mát tài liệu, hồ sơ.

3. Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa có mẫu mã đa dạng

Càng ngày các mẫu tủ sắt Xuân Hòa xuất hiện tại nhiều không gian từ văn phòng cho đến các cửa hàng. Nhằm đem lại sự lựa chọn phong phú và giúp người tiêu dùng chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất, Xuân Hòa thiết kế ra nhiều mẫu tủ sắt với mẫu mã, kích thước đa dạng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Xu hướng thiết kế nội thất tủ sắt thay đổi ngày một hiện đại và hữu ích hơn, luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với những người nhạy bén, sáng tạo, yêu thích sự mới lạ, và luôn muốn dẫn đầu mọi xu hướng.

4. Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa giúp tiết kiệm chi phí

Có thể nói tủ sắt văn phòng Xuân Hòa chiếm cảm tình đối với rất nhiều người sử dụng bởi đây là dòng sản phẩm tủ sắt có giá rất phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của đa số mọi người. Với một số tiền không quá lớn bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm tủ sắt có số ngăn phù hợp nhất với không gian.

5. Top 5 mẫu tủ sắt đựng tài liệu văn phòng nổi bật của Xuân Hòa

Tủ sắt đựng tại liệu CA-6A-LG

ca-6a-lg.jpg (555×555)

Tủ sắt đựng tại liệu CA-6A-LG

  • Mẫu tủ này được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm thêm phần chắc chắn, quan trọng hơn là nó giúp cho chiếc tủ tránh khỏi bị han gỉ trong quá trình sử dụng.
  • Tử sắt đựng tài liệu CA-6A-LG này được thiết kế gồm 2 khoang. Khoang phía trên là hệ thống tủ với 3 cánh kính sử dụng khóa riêng biệt giúp tăng tính an toàn cho những tài liệu bạn để bên trong. Ngoài ra bên trong mỗi ngăn được chia thêm 2 đợt di động giúp cho việc lưu trữ lài liệu trở nên linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.
  • Khoang bên dưới được thiết kế gồm 3 cánh thép cũng được trang bị 3 khóa riêng biệt tăng tính chắc chắn và an toàn. Mẫu tủ sắt này có núm tay làm bằng thép mạ Niken rất bền trong quá trình bạn sử dụng sản phẩm.

Tủ sắt đựng tài liệu CA-5A-LG

ca-5a-lg.jpg (555×555)

Tủ sắt đựng tài liệu CA-5A-LG

  • Loại tủ sắt này có thiết kế khác so với mẫu trên một chút. Mẫu tủ sắt đựng tài liệu CA-5A-LG này cũng được thiết kế với 3 khoang. Khoang bên trái được chia làm 3 phần, phần trên bao gồm 2 cánh kính, còn phần bên dưới là 2 cách.
  • Đối với khoang bên phải được bố trí một cánh dài, bên trong đó được chia làm 3 đợt di động tạo được sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.
  • Mẫu tử sắt đựng tài liệu này cũng được sử dụng loại thép cao cấp giúp tăng độ bền, sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng săn phẩm. Ngoài ra mỗi cách tủ đều được lắp khóa riêng tạo sự an toàn cho tài liệu của bạn trong quá trình lưu trữ.

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-SG

ca-3a-sg.jpg (555×555)

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-SG

  • Tiếp theo, chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn một mẫu tử sắt đựng tài liệu có thiết kế nhỏ hơn 2 mẫu trên. Loại này phù hợp cho những văn phòng có kích thước không được to.
  • Mẫu tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-SG cũng được sử dụng chất liệu giống như 2 mẫu trên đó là sử dụng loại thép tiêu chuẩn Nhật Bản, ngoài ra tủ cũng phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện giúp cho tủ bền hơn với thời gian. Đồng thời lớp sơn này cũng giúp cho sản phẩm sáng đẹp hơn, bền màu đặc biệt là không bị han gỉ.
  • Loại tủ sắt này chỉ được thiết kế với 2 khoang, trong đó sản phẩm cũng đc chia làm 2 ngăn trên và dưới. Ngăn trên của tủ có 2 cánh kính với khóa đơn, bên trong được bố trí 2 đợt di động rất thuận tiện cho từng mục đích sử dụng của các bạn. Còn lại ngăn dưới gồm 2 khoang với 2 khóa riêng biệt giúp an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-LG

ca-3a-lg.jpg (555×555)

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-LG

Mẫu tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-LG này có thiết kế tương tự như mẫu tủ sắt CA-3A-SG. Mẫu tủ này chỉ khác kích thước với mẫu trên và có kích thước dài rộng cao lần lượt là 1000mm, 450mm và 1830mm. Ngoài ra tất các thông số kỹ thuật như chất liệu, thiết kế các cánh đều giống như mẫu tủ đựng tài liệu CA-3A-SG.

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-LG-N

ca-3a-lg-n.jpg (555×555)

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-LG-N

  • Mẫu tủ sắt cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn là mẫu tủ có mã sản phẩm là CA-3A-LG-N. Mẫu tủ sắt này có thiết kế được lấy ý tưởng thiết kế từ loại trên và được thiết kế bổ sung thêm một vài chi tiết để phù hợp hơn với như cầu sử dụng của mọi người.
  • Mẫu tủ sắt này có kích thước là 1000x450x1830mm, chất liệu làm nên chiếc tủ này cũng được sử dụng lại thép tiêu chuẩn Nhật Bản và được sơn lớp sơn tĩnh điện bên ngoài tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Loại tủ sắt đựng tài liệu này được thiết kế với 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính và sử dụng chung 1 khóa, phía bên trong cũng được trang bị 2 đợt di động. Khoang dưới là 2 cánh thép khác với khoang trên thì 2 cánh này được trang bị riêng 2 khóa cho mỗi cánh và sử dụng tay nắm làm bằng nhựa.
  • Ở giữa khoang trên và khoang dưới, mẫu tủ này được bố trí thêm 2 ngăn kéo và cũng sử dụng tay nắm nhựa tạo sự thuận tiện khi kéo ra kéo vào trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến với các bạn top 5 mẫu tủ sắt đựng tài liệu tiêu biểu của Xuân Hòa. Hy vọng qua bài viết các bạn có thêm được những lựa chọn ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình. Mọi thông tin, Qúy khách vui lòng liên hệ đến số Hotline 1800.6692 để được tư vấn.



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022