#


Những ưu điểm nổi bật của tủ sắt tài liệu văn phòng Xuân Hòa


Tủ sắt đựng tài liệu là một vật dụng rất cần thiết đối với bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào. Tủ tài liệu giúp cho việc bảo quản cũng như lưu trữ tài liệu hồ sơ trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. Tuy nhiên để các bạn có thể chọn ra mẫu tủ sắt đựng tài liệu sao cho phù hợp nhất thì không phải là điều đơn giản. Trong bài viết lần này chúng tôi sẽ đưa ra những ưu điểm của tủ tài liệu sắt để các bạn có thể tham khảo và có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tham khảo: Mẫu tủ sắt nhiều ngăn

Tủ sắt đựng tài liệu Xuân Hòa có độ bền cao

Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa được làm từ chất liệu thép, một chất liệu mang lại độ bền cao. Độ bền của tủ tài liệu làm bằng thép vượt trội hơn hẳn so với những tủ được làm từ gỗ hay là từ nhựa. Tất cả các tủ của Xuân Hòa đều được sản xuất từ thép tiêu chuẩn Nhật Bản sơn tĩnh điện. Điều này khiến tủ có độ bền cao hơn trong quá trình sử dụng không bị han gỉ, biến dạng.

Do độ bền của tủ tài liệu sắt cao vùng với bề mặt thép sơn tĩnh điện không bị mài mòn luôn giữ được vẻ bề ngoài đẹp. Nên trong quá trình sử dụng các bạn không cần quá quan tâm đến việc sửa chữa, giúp tiết kiệm được một khoản tiền cho chi phí này.

Tủ sắt tài liệu Xuân Hòa có thể bố trí cho văn phong có diện tích khiêm tốn

Diện tích văn phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn kiểu dáng tủ văn phòng. Với không gian phòng làm việc khiêm tốn thì tủ sắt Xuân Hòa là một lựa chọn không tồi, thiết kế theo chiều dọc rất gọn gàng(chiều rộng từ 450mm), giúp tiết kiệm diện tích cho văn phòng của bạn.

Bạn sẽ không còn lãng phí thời gian lục tung mọi thứ lên, mà sẽ dễ dàng lấy được tài liệu cần thiết nhờ vào chiếc tủ sắt nhiều ngăn giúp sắp xếp, cất giữ hồ sơ hợp lý.

Tủ sắt đựng tài liệu Xuân Hòa có tính thẩm mỹ cao

Không hề thua kém tủ gỗ về tính thẩm mỹ, tủ hồ sơ sắt có nhiều màu được tạo ra bởi lớp sơn phủ lên chúng điều đó giúp đa dạng hóa nhu cầu của khách hàng. Với nước sơn màu nhẹ nhàng, những chiếc tủ sắt hứa hẹn mang lại cho căn phòng bạn sự thoải mái cũng như tinh tế vô cùng.

Nếu tủ gỗ mang lại không gian văn phòng thanh lịch, ấm áp thì tủ tài liệu sắt mang đến cho văn phòng một không gian mới và hoàn toàn khác biệt, hiện đại và năng động, chuyên nghiệp.

Tủ sắt đựng tài liệu Xuân Hòa linh hoạt trong quá trình sử dụng

Tủ sắt văn phòng làm bằng kim loại mỏng nên khoang chứa khá rộng rãi, bên trong có nhiều ngăn. Điều này cũng giúp cho việc di dời tủ sắt thuận tiện hơn do trọng lượng tủ tương đối nhẹ so với tủ gỗ. Sản phẩm dễ vệ sinh lau chùi nhờ lớp sơn tĩnh điện nhẵn mịn, khó bám bẩn.

Tủ tài liệu Xuân Hòa có mẫu mã phong phú

Một yếu tố khiến hầu hết khách hàng lựa chọn tủ tài liệu Xuân Hòa đó là sự đa dạng và phong phú của sản phẩm. Từ mẫu mã cho đến kích thước, kiểu dáng, màu sắc tủ đựng hồ sơ…luôn có vô vàn sự chọn lựa giành cho bạn. Với tủ đựng tài liệu được sản xuất từ những chất liệu như gỗ, sắt từ kích thước nhỏ cho đến kích thước lớn, từ thiết kế đơn giản cho đến thiết kế cầu kì, phức tạp. Dù với yêu cầu gì, tủ tài liệu Xuân Hòa cũng có thể đáp ứng khách hàng.

5 mẫu tủ sắt đựng tài liệu nổi bật của Xuân Hòa

Tủ sắt đựng tài liệu CA-6A-LG

Tủ sắt đựng tài liệu CA-6A-LG

Mẫu tủ này được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm thêm phần chắc chắn, quan trọng hơn là nó giúp cho chiếc tủ tránh khỏi bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

Tử sắt đựng tài liệu CA-6A-LG này được thiết kế gồm 2 khoang. Khoang phía trên là hệ thống tủ với 3 cánh kính sử dụng khóa riêng biệt giúp tăng tính an toàn cho những tài liệu bạn để bên trong. Ngoài ra bên trong mỗi ngăn được chia thêm 2 đợt di động giúp cho việc lưu trữ lài liệu trở nên linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

Khoang bên dưới được thiết kế gồm 3 cánh thép cũng được trang bị 3 khóa riêng biệt tăng tính chắc chắn và an toàn. Mẫu tủ sắt này có núm tay làm bằng thép mạ Niken rất bền trong quá trình bạn sử dụng sản phẩm.

Tủ sắt đựng tài liệu CA-5A-LG

Tủ sắt đựng tài liệu CA-5A-LG

Loại tủ sắt này có thiết kế khác so với mẫu trên một chút. Mẫu tủ sắt đựng tài liệu CA-5A-LG này cũng được thiết kế với 3 khoang. Khoang bên trái được chia làm 3 phần, phần trên bao gồm 2 cánh kính, còn phần bên dưới là 2 cách.

Đối với khoang bên phải được bố trí một cánh dài, bên trong đó được chia làm 3 đợt di động tạo được sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Mẫu tủ sắt đựng tài liệu này cũng được sử dụng loại thép cao cấp giúp tăng độ bền, sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra mỗi cánh tủ đều được lắp khóa riêng tạo sự an toàn cho tài liệu của bạn trong quá trình lưu trữ.

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-SG

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-SG

Tiếp theo, chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn một mẫu tủ sắt đựng tài liệu có thiết kế nhỏ hơn 2 mẫu trên. Loại này phù hợp cho những văn phòng có kích thước không được to.

Mẫu tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-SG cũng được sử dụng chất liệu giống như 2 mẫu trên đó là sử dụng loại thép tiêu chuẩn Nhật Bản, ngoài ra tủ cũng phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện giúp cho tủ bền hơn với thời gian. Đồng thời lớp sơn này cũng giúp cho sản phẩm sáng đẹp hơn, bền màu đặc biệt là không bị han gỉ.

Loại tủ sắt này chỉ được thiết kế với 2 khoang, trong đó sản phẩm cũng đc chia làm 2 ngăn trên và dưới. Ngăn trên của tủ có 2 cánh kính với khóa đơn, bên trong được bố trí 2 đợt di động rất thuận tiện cho từng mục đích sử dụng của các bạn. Còn lại ngăn dưới gồm 2 khoang với 2 khóa riêng biệt giúp an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-LG

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-LG

Mẫu tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-LG này có thiết kế tương tự như mẫu tủ sắt CA-3A-SG. Mẫu tủ này chỉ khác kích thước với mẫu trên và có kích thước dài rộng cao lần lượt là 1000mm, 450mm và 1830mm. Ngoài ra tất các thông số kỹ thuật như chất liệu, thiết kế các cánh đều giống như mẫu tủ đựng tài liệu CA-3A-SG.

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-LG-N

Tủ sắt đựng tài liệu CA-3A-LG-N

Mẫu tủ sắt cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn là mẫu tủ có mã sản phẩm là CA-3A-LG-N. Mẫu tủ sắt này có thiết kế được lấy ý tưởng thiết kế từ loại trên và được thiết kế bổ sung thêm một vài chi tiết để phù hợp hơn với như cầu sử dụng của mọi người.

Mẫu tủ sắt này có kích thước là 1000x450x1830mm, chất liệu làm nên chiếc tủ này cũng được sử dụng lại thép tiêu chuẩn Nhật Bản và được sơn lớp sơn tĩnh điện bên ngoài tăng độ bền cho sản phẩm.

Loại tủ sắt đựng tài liệu này được thiết kế với 2 khoang. Khoang trên có 2 cánh kính và sử dụng chung 1 khóa, phía bên trong cũng được trang bị 2 đợt di động. Khoang dưới là 2 cánh thép khác với khoang trên thì 2 cánh này được trang bị riêng 2 khóa cho mỗi cánh và sử dụng tay nắm làm bằng nhựa.

Ở giữa khoang trên và khoang dưới, mẫu tủ này được bố trí thêm 2 ngăn kéo và cũng sử dụng tay nắm nhựa tạo sự thuận tiện khi kéo ra kéo vào trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật và một vài mẫu tủ sắt đựng tài liệu của Xuân Hòa để các bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết các bạn có thêm được những lựa chọn ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình. Mọi thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ đến số Hotline 1800.6692 để được tư vấn.

Tìm hiểu thêm: Những lý do tủ sắt Xuân Hòa được ƯA CHUỘNG hiện nay

 

 



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022