#


Từ một doanh nghiệp nhà nước đến tham vọng phát triển thị trường nội thất Việt!


Sáng tạo trong ý tưởng, tinh tế trong thiết kế và mang lại sự hài lòng là những điều khách hàng nói về các sản phẩm nội thất của Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam.

Dấu ấn về một thương hiệu Việt vươn ra thế giới thành công

Xuân Hòa được biết đến là một trong những “ông lớn” của ngành nội thất Việt Nam với gần 40 năm kinh nghiệm trên thị trường. Được thành lập từ năm 1980 do Cộng Hòa Pháp tài trợ qua thương hiệu của hãng xe Peugeot, đến năm 1989, những sản phẩm nội thất đầu tiên của công ty ra đời, đánh dấu bước chuyển giao thành công từ một doanh nghiệp sản xuất xe đạp trở thành một nhà máy sản xuất nội thất quy mô lớn.

Thương hiệu nội thất Xuân Hòa luôn đón đầu xu hướng tiêu dùng của người Việt

Không ngừng lớn mạnh về quy mô, thay đổi cả về chất và lượng, bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo và sự uy tín với khách hàng, thương hiệu nội thất Xuân Hòa đã và đang vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

Mới đây, tại Đại hội Cổ đông năm 2019 của Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam, Đại hội đồng Cổ đông ghi nhận Công ty đã đạt được những con số ấn tượng trong năm 2018. Kết quả cụ thể như sau: Tổng doanh thu thuần năm 2018 đạt 462,3 tỷ đồng, tăng trưởng 20% so với năm 2017; Tổng lợi nhuận sau thuế đạt 54,2 tỷ đồng; Tỷ lệ chia cổ tức bằng tiền ở mức 25%.

Cũng trong năm 2018, Phòng Dự án của Xuân Hòa đã ký được hợp đồng làm việc với nhiều đối tác quy mô lớn như: Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost), Tập đoàn Samsung Electronics Việt Nam, Ngân hàng Phương Đông (OCB), Hệ thống Trường Quốc tế Eduplay, v.v… Các hạng mục thực hiện đều trải qua quá trình từ tư vấn, thiết kế theo concept décor đến thi công hoàn thiện công trình, đáp ứng yêu cầu của khách hàng về số lượng, chất lượng và thời gian hoàn thành.

Ngoài thị trường nội địa, doanh số năm 2018 của mảng xuất khẩu cho các đối tác quốc tế như Ikea (Thụy Điển), Toyota, Honda (Nhật Bản) đạt mốc tăng trưởng 30% so với năm 2017. Đây là minh chứng cho sản phẩm nội thất thương hiệu Xuân Hòa trong việc khẳng định chất lượng: “Tiêu chuẩn quốc tế – Giá trị bền lâu” đã được người tiêu dùng thị trường nước ngoài chấp nhận.

Các chuyên gia của Công ty Sankin-Nhật Bản trực tiếp thẩm định chất lượng sản phẩm của Xuân Hòa

Nội thất Décor – Xu hướng phát triển của Nội thất Xuân Hòa

Nắm bắt được xu thế nội thất trong tương lai, hiện nay, Xuân Hòa không đơn thuần chỉ sản xuất các sản phẩm nội thất riêng lẻ mà tập trung phát triển mạnh hơn nữa mảng nội thất decor cho văn phòng, công sở theo ý tưởng, “may đo” cho từng văn phòng công ty. Mỗi khách hàng công ty đều được phục vụ sản phẩm trọn gói cho văn phòng hiện đại bao gồm các bước: Khảo sát – Tư vấn – Thiết kế – Sản xuất – Lắp đặt. Đây cũng là xu hướng chung đối với các sản phẩm thiết kế nội thất, mang lại cho văn phòng những nét kiến trúc décor riêng. Mỗi công trình văn phòng sẽ được đội ngũ kiến trúc sư của Xuân Hòa “thổi hồn” theo cách riêng, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Phòng họp, Ngân hàng Phương Đông OCB

Phòng làm việc với không gian mở, trẻ trung, hiện đại

Công trình Mommy Room của Xuân Hòa tại Samsung Thái Nguyên được đánh giá là sự phá cách trong sáng tạo

Không gian rực rỡ sắc màu tại trường mầm non Edu Play

Bằng việc phát huy những điểm mạnh sẵn có trong suốt gần 40 năm kinh nghiệm, kết hợp công nghệ và máy móc hiện đại, cùng việc hợp tác với các đối tác quốc tế, hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình quản trị sản xuất và đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam cam kết mang sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt.

Có thể nói, Xuân Hoà đã trở thành một thương hiệu đi sâu vào tiềm thức người Việt Nam, một biểu tượng của khát vọng không ngừng sáng tạo và đổi mới mang lại những sản phẩm đẹp và thiết thực; là niềm tự hào về một thương hiệu Việt.



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022