#


Tính năng vượt trội của tủ sắt gia đình CA-9A-1KL


Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, tiện ích thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty Cổ Phần Xuân Hòa Việt Nam luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu thiết kế và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng Việt. Ngay từ đầu tháng 3/2017 bộ phận nghiên cứu & Phát triển của công ty đã cho ra mắt dòng sản phẩm tủ sắt gia đình mới, sản phẩm là sự kết tinh của công nghệ hiện đại và kinh nghiệm của nhà sản xuất nội thất lâu năm.

Dòng tủ sắt gia đình mới của Công ty Cổ Phần Xuân Hòa Việt Nam, thiết kế dành cho gia đình Việt, phù hợp với không gian, thời tiết của Việt Nam.

1. Vật liệu cao cấp tiêu chuẩn Nhật Bản

Toàn bộ vật liệu làm bằng thép tấm đạt tiêu chuẩn chất lượng JIS-3141 của Nhật Bản, có độ bền cao.

2. Màu sắc trang nhã, bề mặt phủ sơn tĩnh điện có độ bền cao

Việc kết hợp hai gam màu xanh – trắng và hồng – trắng là chủ đạo mang sắc thái hài hòa, hiện đại và trẻ trung. Màu sắc trang nhã của sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

3. Thiết kế phù hợp cho gia đình

Tủ được thiết kế với các tính năng phục vụ cho mục đích sử dụng trong gia đình, sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian sử dụng khác nhau.

Sản phẩm gồm một khoang lớn, với hai cánh dùng ổ khóa riêng biệt với kích thước tổng thể: Rộng 1000 x Sâu 500 x Cao 1950 (mm). Ngăn bên phải có suốt treo quần áo, bên dưới là ngăn kéo có khóa để lưu giữ giấy tờ và vật dụng cá nhân quan trọng, ngăn bên trái là hai đợt di động, người dùng có thể cất trữ chăn màn, vật dụng kích thước lớn với ngăn lớn trên cùng.

Tủ gồm hai khoang lớn và ba cánh mở với kích thước tổng thể: Rộng 1400 x Sâu 500 x Cao 1950 (mm). Khoang bên trái có xà treo quần áo, bên trên lắp đợt cố định, người dùng có thể cất trữ chăn màn, vật dụng kích thước lớn. Khoang bên phải, phía trên có xà treo quần áo, phía dưới có 1 ngăn di động, phía dưới cùng có 1 ngăn cánh mở giúp lưu giữ giấy tờ và các vật dụng quan trọng. Ngăn kéo sử dụng ray bi giúp cho việc sử dụng trơn nhẹ, êm và có độ bền cao.

4. Công nghệ sản xuất hiện đại

Bằng việc đầu tư máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, toàn bộ các chi tiết được gia công tự động trên dây chuyền đột CNC của hãng AMADA, gấp, uốn trên dây chuyền P2 của hàng SALVAGNINI ITALIA, sản phẩm hoàn chỉnh được sơn trên dây chuyền sơn bột tĩnh điện trên dây chuyền sơn tự động công nghệ SINGAPORE, cho chất lượng bề mặt sản phẩm đồng đều. Với dòng sản phẩm tủ sắt gia đình của Công ty Cổ Phần Xuân Hòa Việt Nam, giờ đây ngôi nhà Việt đã có thêm một người bạn đồng hành tin cậy và mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

CÔNG TY CP XUÂN HÒA VIỆT NAM



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022