#


Những sai lầm cần tránh giúp bạn chọn được bàn ghế văn phòng đẹp


Làm sao để lựa chọn được những mẫu bàn ghế văn phòng đẹp? Đây câu hỏi của rất nhiều người gặp phải trong quá trình lựa chọn nội thất cho văn phòng. Việc lựa chọn này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của văn phòng của bạn mà còn có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm việc sau này. Nhưng trên thực tế thì vẫn còn rất nhiều người bị mắc phải những sai lầm sau khiến họ chưa chọn được những sản phẩm ưng ý. Trong bài viết này sẽ nêu ra những sai lầm đó giúp bạn tránh và có được những lựa chọn phù hợp nhất.

Sai lầm trong việc xác định chi phí đầu tư

Chi phí đầu tư cho việc mua trang thiết bị cũng như bàn ghế văn phòng là một bài toán rất khó. Đối với những văn phòng, công ty lớn họ vẫn có những khoản chi phí hàng năm cho việc đầu tư cơ sở vật chất này. Tuy nhiên sai lầm này lại đa số đến từ những công ty nhỏ hay là những công ty đang khởi nghiệp. Nếu bạn là chủ của một công ty khời nghiệp thì ngoài tiền đầu tư cho bàn ghế thì bạn còn rất nhiều khoản khác mà bạn cần chi. Bởi vậy với bạn mỗi khoản chi tiêu phải được cân nhắc một cách cẩn thận để tránh bị lãng phí. Để có được chi phí phù hợp bạn nên quan tâm những điểm sau:

  • Cân nhắc tổng chi phí cho việc mua bàn ghế
  • Hoạch định chi tiết cho những sản phẩm bàn ghế cần thiết
  • Xem xét phương án lựa chọn các nội thất có chi phí phù hợp nhưng đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Sai lầm trong việc xác định nhu cầu của văn phòng

Để tránh được sai lầm này bạn cần trả lời được một số câu hỏi như sau: văn phòng bạn nhỏ hay to, lĩnh vực bàn làm có làm việc nhóm liên tục hay không? Nhân viên của bạn sử dụng phương tiện gì để làm việc sử dụng laptop hay máy tính bàn để làm việc là chính? Từ đó mà bạn có được cái nhìn tổng quan từ đó chọn được sản phẩm bàn ghế văn phòng sao cho phù hợp nhất.

Bạn cần chú ý đến một điều là chúng ra dành phần lớn thời gian trong ngày là ở văn phòng nên cần chọn bàn ghế hướng tới người sử dụng nó thoải mái nhất có thể. Biết được nhu cầu đó nên thị trường bây giờ rất nhiều, bàn, ghế văn phòng tiện dụng, thông minh đã được rất nhiều đơn vị sản xuất trong đó có Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam, chúng được thiết kế dựa trên các tiêu chí sức khỏe, hiệu năng công việc.

Lựa chọn bàn ghế văn phòng không có độ linh hoạt

Văn phòng của bạn nhân viên làm việc với cường độ lớn, họ phải ngồi hàng giờ bên cạnh máy tính, điện thoại, vì sao không chọn những bàn làm việc theo dạng module với không gian dưới chân rộng rãi để họ có thể thoải mái tạo tâm lý tốt trong tiếp khách hàng. Hay ghế ngồi vì sao không chọn các ghế xoay có khả năng di chuyển mà lại chọn ghế chân tĩnh khiến cho nhân viên mệt mỏi, giảm hiệu suất và tinh thần làm việc? Những chiếc ghế sau cũng là một gợi ý tốt dành cho bạn.

Ghế nhân viên GNV-25-00

Ghế nhân viên GNV-25-00

Ghế xoay giám đốc GGD-13-00

Ghế giám đốc GGD-13-00

Sai lầm trong việc chọn kích thước cho bàn ghế văn phòng

HIện nay các văn phòng không quá rộng đặc biệt tại những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, nhưng lại khá nhiều người khi chọn bàn ghế lại không để ý đến điểm này. Văn phòng trở nên chật hẹp, bạn hay nhân viên không tiện đi lại, không gian di chuyện hạn chế khi bạn chọn những bàn làm việc hay ghế văn phòng có kích thước quá lớn.

Hay như bạn chọn các bàn làm việc tách rời rồi lại kê liền chúng lại với nhau để tối đa hóa không gian, nhưng bạn lại quên mất, bây giờ người ta có thể làm những khối bàn liền để tối đa hóa công việc nhóm, tối đa hóa không gian sử dụng.

Sai lầm trong việc lựa chọn chất liệu cho bàn ghế văn phòng

Sai lầm tiếp theo mà tôi muốn đề cập đến với bạn trong quá trình bạn lựa chọn bàn ghế cho văn phòng là việc lựa chọn chất liệu. Ở văn phòng không giống như nhà của bạn, có rất nhiều người đến và sử dụng những chiếc bàn, những chiếc ghế nên việc bạn có thể giữ gìn hay lau chùi chúng thường xuyên là điều không thể. Vậy nên việc chọn chất liệu để bền và dễ vệ sinh là rất cần thiết.

Có rất nhiều người vẫn lựa chọn sử dụng những chiếc bàn với lớp sơn phủ mong manh. Do đó trong quá trình sử dụng hiện tượng mặt bàn nhiều điểm bị xước, bụi bẩn bám vào lau không hết là điều khó có thể tránh khỏi. Lúc đó bạn chỉ có hai phương án đó là gọi thợ chuyên về nội thất đến để sửa, quét sơn lại hay là thay thế một chiếc bàn mới? Vậy thì ngay từ đầu sao bạn lại không lựa chọn những sản phẩm có chất liệu bền hơn như các sản phẩm được thiết kế sử dụng bề mặt Melamine. Với chất liệu này sẽ dễ vệ sinh hay bền hơn nhiều so mới chất liệu bàn với lớp sơn phủ bề mặt mỏng manh, việc này sẽ tránh được tình trạng như trên. Bạn có thể tham khảo lựa chọn bàn văn phòng BVP-4S-15HB của Xuân Hòa được làm bằng gỗ MFC phủ lớp Melamine cao cấp.

Bàn văn phòng BVP-4S-15HB

Sai lầm trong việc chọn màu sắc cũng như thương hiệu cho bàn ghế văn phòng

Một sai lầm nữa mà bạn cần tránh đó là bạn chọn màu sắc cho bàn ghế không phù hợp với không gian chung của toàn bộ văn phòng. Bạn cần tạo ra một không gian văn phòng với sáng tạo nhưng bạn lại chọn màu tối thay vì màu có phần sặc sỡ. Bạn đang cần tạo ra một văn phòng mang tính yên bình thì thay vì bạn chọn gam màu thuộc nhóm xanh da trời, bạn lại chọn nhóm màu đen trắng. Còn có rất nhiều những ví dụ khác liên quan đến việc bạn chọn màu sắc bàn ghế sao cho phù hợp.

Rõ ràng ở đây khi chúng ta không có nhiều kiến thức, tốt nhất là bạn hãy nhờ tư vấn. Vậy nên dẫn đến một điều đó là bạn cần chọn cho mình một thương hiệu cung cấp uy tín và có khả năng tư vấn tốt cho văn phòng của mình. Đó chỉ là một trong những sự lựa chọn cho sản phẩm bàn ghế cho văn phòng của mình. Nhưng nếu như bạn đã xác định là muốn tạo nên một thương hiệu riêng cho mình sau này, hãy nghiên cứu thật kỹ lưỡng để tạo ra những nét đặc thù cho riêng văn phòng của mình, tạo cái nhìn khác biệt cho đối tác và nhân viên.

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn quốc tế – Giá trị bền lâu



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022