#


Ở nhà mùa dịch – Ghế xoay Xuân Hòa


[CHUYÊN MỤC: Ở NHÀ MÙA DỊCH]: Làm việc tại nhà sao cho hiệu quả. Hãy tham khảo ngay các mẹo hữu ích từ Nội thất Xuân Hòa nhé.

CÓ CHỖ LÀM VIỆC RIÊNG TƯ: Làm việc trên giường với máy tính xách tay là một việc khá là thoải mái nhưng đây cũng là khởi đầu của một thói quen xấu. Bộ não của chúng ta dễ dàng tạo ra sự liên kết giữa các đối tượng và mục đích của chúng sau một vài lần lặp lại. Khi bạn tiếp tục làm việc từ những nơi như giường hoặc ghê sofa, hai điều tiêu cực có thể xảy ra: bạn sẽ buồn ngủ khi làm việc hoặc giường của bạn sẽ không còn liên quan đến giấc ngủ. Có một không gian làm việc được chỉ định tách biệt về mặt vật lý sẽ đưa bạn vào “chế độ làm việc” về mặt tinh thần.

        BLV-01-01 thích hợp làm việc tại nhà      

GIỮ CHO KHÔNG GIAN SẠCH SẼ: Cho dù bạn dọn dẹp vì bạn không thể chịu được sự lộn xộn hoặc vì bạn đang trì hoãn một nhiệm vụ công việc, kết quả cuối cùng là như nhau; bạn đã cắt giảm thời gian làm việc để chăm sóc một cái gì đó khác. Tránh sự phân tâm bằng cách giữ cho không gian làm việc của bạn sạch sẽ. Bạn cũng nhận được thêm lợi ích của một môi trường làm việc có tổ chức.

MẶC QUẦN ÁO ĐÚNG CÁCH: Quần áo chúng ta mặc phần lớn ảnh hưởng đến cảm giác của chúng ta. Nếu bạn dành cả ngày trong bộ đồ ngủ, bạn có nguy cơ bị mắc kẹt trong chế độ lười biếng. Đơn giản chỉ cần mặc một bộ trang phục giản dị có thể thay đổi đáng kể cách bạn tiếp cận trong ngày. Nghiên cứu phát hiện ra rằng một bộ trang phục chuyên nghiệp giúp bạn cảm thấy năng suất hơn và cải thiện năng xuất làm việc.

ĐẶT LỊCH: Làm việc tại nhà cho phép bạn linh hoạt nhưng có một lịch trình được thiết lập cho những ngày này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Giúp bạn không lãng phí thời gian với các việc vặt và không tên.

SẮP XẾP THỜI GIAN NGHỈ NGƠI: Điều này nói về việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân – công việc. Nghỉ giải lao trong ngày là chìa khóa để thiết lập lại và duy trì một cuộc sống lành mạnh. Tận dụng thời gian buổi chiều để dành thời gian nghỉ ngơi hoặc tập thể dục.

TRÁNH XA ĐIỆN THOẠI: Nghiên cứu cho thấy rằng các phương tiện truyền thông ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Bộ não chúng ta không thể làm nhiều công việc cùng một lúc và chỉ cần 1 tiếng “ping” từ điện thoại có thể làm mất tập trung.

ĐẦU TƯ MỘT CHIẾC GHẾ TỐT: Một trong những nhược điểm của việc làm việc tại nhà là bạn có thể không có đồ nội thất văn phòng thích hợp. Mặc dù bạn có thể thỏa hiệp với các vật dụng như bàn hoặc giá đỡ máy tính xách tay, nhưng một chiếc ghế tốt là điều cần thiết. Nếu bạn làm việc ở nhà thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ dành nhiều giờ để ngồi. Các nghiên cứu cho thấy rằng môi trường làm việc tác động đến năng suất làm việc

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn ghế làm việc ở nhà cho thích hợp thì hãy tham khảo ngay mẫu ghế xoay #GNV_07_00 của Xuân Hòa:

Ghế xoay tựa lưới hiện đại, thoáng mát

Mặt ngồi cốt gỗ ép định hình, đệm mút, bọc nỉ lưới xốp mềm, có lỗ thoáng khí trên nỉ=> ngồi

êm ái, thoải mái

Tựa ghế khung nhựa vuông, bọc nỉ lưới

Tay ghế nhựa màu đen, uốn định hình đẹp mắt

Chân ghế và trục thủy lực làm bằng thép

Bát ghế có cốc lò xo đàn hồi tựa

Ghế cso 2 phiên bản: chân kim loại mạ Ni-Cr và chân nhựa nguyên sinh cao cấp

KÍCH THƯỚC: 560x560x(860-980) Rc=300mm

Giá cả vô cùng phù hợp túi tiền mùa dịch

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn Quốc tế – Giá trị bền lâu

 



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022