#


Nội thất Việt chuyển mình, sản xuất sản phẩm “tiêu chuẩn ngoại, giá nội”


Sự hội nhập mạnh mẽ của Việt Nam vào dòng chảy thương mại thế giới giúp người tiêu dùng trong nước có cơ hội tiếp cận các sản phẩm nội thất chất lượng cao từ các nước phương Tây, tuy nhiên, mức giá vẫn còn khá cao. Hiểu được điều này, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, làm ra sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu nhưng giá thành vẫn giữ ở mức phù hợp với người tiêu dùng Việt

Người tiêu dùng trong nước ngày nay có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm nội thất chất lượng cao của các nước phương Tây nhờ sự hội nhập mạnh mẽ của Việt Nam vào thương mại toàn cầu. Các sản phẩm nhập ngoại thường được ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp, màu sắc hài hòa và tính năng thông minh. Theo dõi các sản phẩm nội thất văn phòng của các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Thuỵ Sĩ, hay gần nhất là Hàn Quốc trong những năm gần đây, có thể nhận thấy xu thế thiết kế sản phẩm đề cao 5 đặc tính chủ đạo.

Thứ nhất, thiết kế của sản phẩm nội thất tập trung vào tính năng để mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu từ những chi tiết nhỏ nhất. Thứ hai, ngoài kiểu dáng đẹp và tinh gọn, sản phẩm còn phải có màu sắc và chất liệu kết hợp rất hài hoà, tinh tế. Thứ ba, sản phẩm nội thất vừa kết hợp hài hoà với không gian chung của văn phòng và các thiết bị công nghệ, vừa phải đảm bảo tính thẩm mĩ cao. Đặc tính thứ thứ tư trước đây ít được quan tâm nhưng ngày nay đã trở thành nhu cầu thiết yếu. Đó là nội thất văn phòng vừa đáp ứng nhu cầu tôn trọng không gian riêng tư của mỗi cá nhân, vừa khuyến khích tương tác làm việc nhóm. Điển hình là các sản phẩm nội thất được thiết kế theo từng module biệt lập từ 4 đến 6 bàn, kết hợp các loại vách ngăn mới bằng nguyên liệu kính thanh lịch. Sản phẩm kiểu này phù hợp với những không gian mở nhưng vẫn đảm bảo riêng tư cho từng góc làm việc của cá nhân. Đặc tính cuối cùng không kém phần quan trọng là một không gian nội thất hiện đại không chỉ tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả, mà còn là phương tiện để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và khẳng định cá tính riêng. Dù đánh giá cao các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu, song trên thực tế, số đông người tiêu dùng Việt vẫn e dè bởi giá thành cao.

Doanh nghiệp nội thất Việt chuyển mình nắm bắt xu thế

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng và nắm bắt xu hướng, nhiều doanh nghiệp Việt đã mạnh dạn đầu tư máy móc công nghệ cao, nghiên cứu xu hướng nội thất tại các nước phát triển để tạo ra sản phẩm chất lượng cao với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng Việt. Điển hình là Công ty Cổ phần Xuân Hoà Việt Nam– doanh nghiệp nổi tiếng với thương hiệu “bàn ghế Xuân Hoà” đã đi vào tiềm thức nhiều thế hệ. Với 37 năm kinh nghiệm dày dặn trong ngành nội thất cùng sự học hỏi và nghiên cứu sâu sắc về các xu hướng thiết kế nội thất trên thế giới, Công ty Cổ phần Xuân Hoà Việt Nam vừa cho ra mắt dòng sản phẩm nội thất Future Office dành cho văn phòng hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu với giá thành phù hợp cho thị trường nội địa. Đây là một bước đột phá trong sự phát triển bền vững của công ty đồng thời là minh chứng cho tầm nhìn xa và khả năng thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt, cũng như đón đầu xu thế của Xuân Hoà.

Ba đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm nội thất văn phòng Future Office chính là: chất liệu cao cấp cho độ bền cao; thiết kế tinh tế và các tính năng thông minh. Với các ưu thế vượt trội, dòng sản phẩm nội thất hiện đại này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt với nhân viên văn phòng khi phải thường xuyên đối mặt với chứng đau mỏi vai gáy. Các dòng sản phẩm ghế Future Office được chú trọng đầu tư sản xuất với chất liệu cao cấp như vải lưới nano giúp tựa ghế chống bẩn chống thấm, mút đúc định hình cho đệm ngồi êm ái, tựa đàn hồi để phù hợp với trọng lượng của mọi người dùng. Đặc biệt hơn, với một số dòng ghế xoay Future Office, người sử dụng có thể tuỳ chỉnh tựa đầu, tựa lưng, tay ghế tới vị trí thoải mái nhất để thư giãn. Ngoài ra, các sản phẩm bàn và tủ Future Office có kiểu dáng thiết kế thẩm mỹ nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa thép và công nghệ chế tác gỗ hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo được tính bền bỉ.

Xét về lợi ích chi phí, nếu như trước đây doanh nghiệp cần đầu tư từ 6 -10 triệu đồng để có 1 sản phẩm bàn hoặc ghế văn phòng ngoại nhập, giờ đây, với dòng sản phẩm Future Office, doanh nghiệp hoàn toàn dễ dàng đặt mua các sản phẩm với thiết kế, chất lượng và độ bền tương đương, nhưng với mức chi phí chỉ gần bằng một nửa.

Ông Khúc Mạnh Việt, Giám đốc bán hàng của Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam chia sẻ: “Xuân Hòa mong muốn mang những sản phẩm nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý tới tay người tiêu dùng Việt. Chúng tôi chú trọng đầu tư vào việc tích hợp hệ thống dây chuyền máy móc tự động, không ngừng cải tiến công nghệ và đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng, thông thạo ứng dụng công nghệ cao để phát triển và cho ra những sản phẩm nội thất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, Xuân Hòa còn hợp tác chiến lược cùng ông Junji Hory – chuyên gia tư vấn độc lập về quản lý sản xuất, nguyên giám đốc quản lý sản xuất của Công ty Toyota Việt Nam, để ứng dụng quy trình quản trị chất lượng theo mô hình Toyota Production System (TPS) của Nhật Bản trong sản xuất. Với những lợi thế cạnh tranh và nỗ lực cải tiến không ngừng, Xuân Hoà tự tin cạnh tranh cùng các dòng sản phẩm nội thất ngoại nhập, mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm nội thất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với giá hợp lý nhất.”

Hiện nay, thương hiệu Xuân Hòa không chỉ được tín nhiệm trên khắp cả nước mà còn vươn tầm quốc tế với sự hợp tác cùng các đối tác lớn trong ngành nội thất như IKEA của Thụy Điển, Habitat của Pháp, Sankin của Nhật Bản. Dòng sản phẩm Future Office với tiêu chí “Chuẩn mực văn phòng hiện đại” là một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước khi tìm mua các sản phẩm nội thất bắt kịp xu thế, đảm bảo tính bền, đẹp, hiện đại, và quan trọng hơn cả là mang lại trải nghiệm thoải mái, góp phần tăng hiệu quả làm việc.

CÔNG TY CP XUÂN HÒA VIỆT NAM

 



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022