#


Tuyệt chiêu lựa chọn kết hợp thiết kế nội thất phòng giám đốc hoàn hảo


Giám đốc là người đóng  vai trò quản lý và điều hành mọi hoạt động trong công ty, lên các chiến lược phát triển. Vì vậy, nơi làm việc của giám đốc cần phải được thiết kế hợp lý để có được không gian lý tưởng, thoải mái nhất để mang lại hiệu quả cao trong công việc. Phòng giám đốc thường được thiết kế với nhiều trang thiết bị khác nhau tùy thuộc vào tính chất công việc hay sở thích của người lãnh đạo sẽ chọn thiết kế theo phong cách cho hợp lý.

1.Lựa chọn bàn ghế giám đốc

Bàn giám đốc chính là nơi được diễn ra các ký kết hợp đồng thương mại quan trọng, là nơi quy hoạch chiến lược cho sự phát triển cho công ty. Chính vì vậy thiết kế bàn giám đốc cần phải đảm bảo được sự tiện dụng, mang đến vẻ đẹp sang trọng, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự quyền lực.  Nên chọn những mẫu bàn làm việc giám đốc có kiểu dáng là hình chữ nhật, cạnh tròn hoặc vuông kết hợp với màu nâu hoặc đen sẽ làm tôn lên sự quyền lực và mang đậm phong cách của người lãnh đạo.

Ghế giám đốc là đồ nội thất có lẽ đặc biệt nhất và luôn song hành với bàn làm việc để trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ cho quá trình làm việc của lãnh đạo để đặt hiệu quả chất lượng công việc cao nhất. Đối với ghế giám đốc lựa chọn màu sắc phù hợp nhất là màu đen và màu nâu, tốt nhất nên lựa chọn màu cùng tông với bàn làm việc. Sử dụng chất liệu da cao cấp, tôn lên được vẻ đẹp sang trọng, khẳng định được đẳng cấp của người dùng, giúp cho người lãnh đạo trở nên uy quyền và nội thất văn phòng sang trọng, thời thượng hơn.

Tham khảo các mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại và  ghế giám đốc cho vị trí sếp, lãnh đạo trong công ty

2. Lựa chọn tủ tài liệu giám đốc

Là một người lãnh đạo trong công ty, hàng ngày có rất nhiều văn bản, hồ sơ giấy tờ cần phải phê duyệt. Do đó tủ tài liệu như là một món đồ nội thất gần như không thể thiếu được trong không gian làm việc của lãnh đạo. Chúng sẽ giúp bạn lưu trữ, sắp xếp hồ sơ tài liệu một cách ngăn nắp, gọn gàng tạo nên sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Từ đó, việc tìm kiếm tài liệu cũng trở nên dễ dàng hơn, hiệu suất công việc cũng được nâng cao.

Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào diện tích văn phòng mà bạn có thể lựa chọn được những chiếc tủ tài liệu phù hợp và tối ưu với nhu cầu của nhà lãnh đạo, nhà quản trị. Bạn nên lựa chọn những mẫu tủ tài liệu đồng bộ với bàn ghế làm việc để tạo ra những điểm nhấn ấn tượng và hài hòa với đồ nội thất trong văn phòng. Còn nếu như căn phòng của giám đốc có diện tích nhỏ và khiêm tốn thì bạn nên lựa những mẫu tài liệu kịch trần để giúp tối ưu diện tích đồng thời có thể dùng như một kệ trang trí nhỏ để tạo sự cuốn hút và ấn tượng cho thết kế phòng giám đốc sang trọng hiện đại nhất.

Tham khảo các mẫu tủ giám đốc cho vị trí sếp, lãnh đạo trong công ty

3.Lựa chọn vật dụng trang trí phòng giám đốc

Ngoài những vật dụng nội thất văn phòng cơ bản phục vụ cho nhu cầu làm việc của giám đốc như: bàn ghế giám đốc, tủ giám đốc thì bạn có thể tham khảo thêm lựa chọn những vật phẩm trang trí để thu hút tài vận và may mắn cho sếp.

Qủa cầu phong thủy: Qủa cầu phong thủy được biết đến như một vật phẩm phong thủy để trên bàn làm việc sẽ mang lại cho chủ nhân sự thông tuệ, uyên bác. Người xưa có quan niệm rằng hình dáng tròn đầy của quả cầu là tượng trưng cho sự trôi chảy, viên mãn, thông suốt trong công việc và các mối quan hệ xã hội.

Tỳ hưu: Đây cũng là vật phong thủy được nhiều lãnh đạo sử dụng. Nhiều người tin rằng, đề tỳ hưu trên bàn làm việc thì sẽ được suôn sẻ, thuận buồm, đem lại tài lộc và có khả năng trừ tà.

Thuyền chở vàng: Vật phong thủy này mang ý nghĩa như có một chiếc tàu chở đầy vàng bạc chạy vào công ty, vào nơi làm ăn của mình, đem lại lợi lộc và của cải. Khi đặt vật phẩm này bạn nên để mũi thuyền quay vào bên trong. Nó đặc biệt phù hợp với người làm kinh doanh nên đặt ở vị trí nhà lãnh đạo là vô cùng hợp lý.

Tam trinh Phúc Lộc Thọ: Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho 3 vị thần đem lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc và thọ lộc. Đặt 3 vị thần này trên bàn làm việc sẽ giúp cho chủ nhân sở hữu và đạt được tất cả những điều trên.

Bắp cải phong thủy: Trong phong thủy, Bắp Cải được ví như là chiếc túi dùng để chứa tiền tài, của cải. Người sở hữu vật phẩm này sẽ có được sự may mắn, thu hút tài lộc, cát khí rất hiệu quả nên thường được đặt ở vị trí trang trọng trong phòng làm việc lãnh đạo.

Gậy như ý: Gậy như ý là một vật phẩm phong thủy đại diện cho quyền lực mà các vị quan lại vua chúa xưa kia luôn sở hữu. Nó là vật phẩm rất có giá trị đem đến địa vị, quyền lực, công danh và tài lộc cho người sở hữu.

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn quốc tế – Giá trị bền lâu



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022