#


Tư vấn kích thước chuẩn bàn làm việc Giám đốc


Bàn giám đốc là dòng sản phẩm cao cấp luôn được thiết kế và sản xuất riêng cho vị trí lãnh đạo. Tất cả các tiêu chí về kích thước của bàn, hoa văn trang trí hay các chi tiết nhỏ cũng phải đạt chuẩn thể hiện phong thái và quyền uy của người đứng đầu công ty.

Tiêu chuẩn kích thước cho bàn giám đốc

Giám đốc chính là bộ não của công ty, người đứng đầu lãnh đạo toàn bộ mọi hoạt động và con người trong công ty. Cho nên bàn làm việc của giám đốc không thể giống với bàn làm việc của nhân viên. Mẫu thiết kế, màu sắc, kích thước phải có sự khác biệt.

Thông thường bàn giám đốc sẽ có kích thước lớn hơn bàn nhân viên do giám đốc thường xuyên phải xử lý nhiều giấy tờ, tài liệu nên diện tích mặt bàn cần ưu tiên rộng hơn.

Kích thước chiều dài

Để đảm bảo phù hợp với người sử dụng, tránh các bệnh về cột sống, cận thị, đau mỏi vai gáy,… thì kích thước của bàn làm việc phải chuẩn. Dựa trên chiều cao trung bình của người Việt Nam thì chiều dài theo tiêu chuẩn của bàn làm việc là 1.52m. Nhưng còn tùy vào mục địch sử dụng cũng như tính chất công việc mà kích thước chiều dài có thể thay đổi từ 1.2m trở lên. Do quan niệm dân gian Việt Nam luôn tránh các số lẻ nên bàn sẽ không có chiều dài là 1.3m hay 1.5m. Riêng đối với bàn giám đốc thì chiều dài lớn hơn 1.8m hoặc 2.4m có loại lên đến 3.2m tùy vào từng loại sản phẩm.

Kích thước chiều cao

Chiều cao chuẩn của một chiếc bàn làm việc là 750mm và bàn giám đốc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên cũng có những chiếc bàn cao hơn trong khoảng từ 750mm – 760mm để hợp với quan niệm phong thủy mang đến vận may, tài lộc.

Kích thước chiều rộng

Một chiếc bàn làm việc thông thường đạt chuẩn là có chiều rộng 760mm. Với mỗi không gian phòng riêng thì có thể thay đổi kích thước này sao cho phù hợp. Nếu văn phòng chật hẹp thì bạn có thể chọn bàn rộng 0.5m vẫn đảm bảo được mọi công việc. Còn riêng đối với bàn giám đốc thì chiều rộng tối thiểu là 0.8m, nếu muốn diện tích mặt bàn lớn hơn thì có thể lên 1.2m.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra bàn làm việc có đạt chuẩn về kích thước không

  • Khi ngồi phải thoải mái, thẳng lưng, phần cổ và vai đều được để thẳng tự nhiên, tay có thể để dễ dàng trên bàn.
  • Có thể chống tay trên bàn khi đứng.
  • Khi ngồi trên ghế có thể vươn tay ra cạnh trước bàn và hai góc.
  • Diện tích mặt bàn đủ rộng để đặt các vật dụng khi làm việc.

Ngoài ra thì chiều cao của bàn bằng 0.46 chiều cao của người và chiều cao ghế bằng 0.27 chiều cao người thì bộ bàn đó đạt chuẩn, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Những mẫu bàn giám đốc đẹp của Xuân Hòa

Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về tư vấn, thiết kế và sản xuất trang thiết bị nội thất. Bằng việc phát huy những điểm mạnh sẵn có trong suốt 38 năm kinh nghiệm, kết hợp công nghệ và máy móc hiện đại, cùng việc hợp tác với các đối tác quốc tế, hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình quản trị sản xuất và đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Xuân Hòa cam kết mang đến những mẫu bàn giám đốc đạt tiêu chuẩn cho người tiêu dùng Việt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn giám đốc Xuân Hòa dưới đây.

Mẫu bàn giám đốc BGD-11-01 PU

BGD-11-01 PU là một trong những thiết kế ưu việt nhất cho bộ sản phẩm nội thất dành riêng cho giám đốc, lãnh đạo công ty, thể hiện sự sang trọng và quyền uy của người sử dụng.

Bàn giám đốc Xuân Hòa BGD-11-01 PU

  • Bàn BGD-11-01 PU  có kích thước đạt chuẩn 1800x900x760 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF, phủ sơn PU chống xước chống thấm nước, dễ lau chùi, tạo độ bóng cao, bền bỉ, sáng đẹp trong suốt thời gian sử dụng.
  • Thiết kế sang trọng và thẩm mỹ: Chân bà yếm bàn có chỉ nổi sát mặt đất, mặt bàn và yếm đằng trước ốp PVC trang trí.
  • Mặt bàn và chân bàn đều được sử dụng chất liệu gỗ MDF, có khả năng chống mối mọt theo thời gian, các mặt, cạnh đều phẳng, mịn, không bị cong, vênh.
  • Lớp sơn PU cao cấp phủ bên ngoài, giúp bề mặt sản phẩm trơn mịn, sáng bóng.

Mẫu bàn giám đốc BGD-13-00 PU

Thuộc cùng dòng sản phẩm với mẫu BGD-11-01 PU mẫu bàn BGD-13-00 PU cũng đáp ứng được tất cả các yêu cầu tiêu chuẩn về kích thước, chất lượng và màu sắc có nhiều điểm khác biệt hơn.

Bàn giám đốc Xuân Hòa BGD-13-00 PU

  • Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF, phủ sơn PU  giúp sản phẩm bền bỉ, sáng đẹp trong suốt thời gian sử dụng.
  • Lớp sơn PU cao cấp phủ bên ngoài tăng khả năng bám dính, độ cứng cao, chịu được thời tiết, chống ố vàng, dễ dàng vệ sinh, giúp bề mặt sản phẩm trơn mịn, sáng bóng.
  • Cạnh trước của bàn hình vòng cung giúp tổng thể chiếc bàn thanh lịch hơn và mềm mại hơn.
  • Chân bàn được thiết kế đục nổi tấm gỗ màu đậm mặt trước và mặt bên tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Bàn có kích thước 1800x900x760.

Mẫu bàn giám đốc BGD-11-02 PU

Bàn giám đốc Xuân Hòa BGD-11-02 PU

BGD-11-02 PU cũng giống như các mẫu bàn giám đốc cao cấp khác, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF sơn PU cao cấp giúp sản phẩm không bị phai màu trong quá trình sử dụng, tăng độ căng bóng, sáng mịn. Với thiết kế các góc vuông là chủ đạo, điểm nhấn ở mặt bàn và trước ốp PVC  kẻ caro sang trọng. Gỗ MDF chống mối mọt tốt, các cạnh, các mặt phẳng mịn, không cong vênh. Kích thước 1800x900x760 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khi sử dụng.

Mẫu bàn giám đốc FO1-BGD-01

Bàn giám đốc FO1-BGD-01

  • Bàn giám đốc FO1-BGD-01 thuộc dòng sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại Future Office của Xuân Hòa.
  • Bàn được thiết kế theo xu thế hiện đại: màu vân gỗ sáng, kết hợp hài hòa giữa gỗ MFC cao cấp và khung thép định hình sơn tĩnh điện.
  • Bàn FO1-BGD-01 là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng của các lãnh đạo trẻ.

Bàn giám đốc FO2-BGD-01

Bàn giám đốc FO2-BGD-01

  • Mẫu bàn giám đốc FO2-BGD-01 thuộc dòng sản phẩm nội thất dành cho văn phòng hiện đại Future Office của Xuân Hòa. Đây là mẫu bàn được thiết kế dành cho các vị trí lãnh đạo trẻ tuổi.
  • Bàn được thiết kế theo xu thế hiện đại: màu vân gỗ sáng, kết hợp hài hòa giữa gỗ MFC cao cấp và khung thép định hình sơn tĩnh điện.
  • Sản xuất trên dây chuyền hiện đại của SCM, Italy giúp sản phẩm sắc nét, có tính thẩm mĩ cao, bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế giám đốc FUTURE OFFICE và mẫu ghế giám đốc STANDARD OFFICE để kết hợp với những mẫu bàn làm việc trên tạo bộ đôi hoàn hảo cho vị trí giám đốc, lãnh đạo trong công ty.

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn quốc tế – Giá trị bền lâu



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022