#


Đại hội đồng cổ đông Xuân Hòa 2021: đổi mới vượt qua thách thức


Tại đại hội 100% cổ đông chính chiếm giữ 88% cổ phần có quyền biểu quyết đã bỏ phiếu thông qua nghị quyết quan trọng. Theo đó, đại hội đã thông qua báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 với các nội dung quan trọng như sau:

Dịch bệnh Covid 19 lây lan toàn cầu và phát tán mạnh tại Việt Nam gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các ngành kinh tế, trong đó có ngành nội thất. Công tác tiêu thụ sản phẩm, vận chuyển và giao hàng lắp đặt gặp nhiều khó khăn bởi những đợt giãn cách xã hội theo chỉ thị của Chính phủ.

Mặc dù tình hình kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ những chính sách kịp thời của Ban điều hành Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam và sự đồng lòng, đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn của tập thể cán bộ công nhân viên, doanh thu của Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam năm 2020 đạt 578 tỉ đồng, tăng 4% so với năm 2019. Tuy doanh thu không đạt mục tiêu đề ra song cũng là mức tăng trưởng cao trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp trên cả nước bị tăng trưởng âm hoặc phá sản.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam đã thông qua các nội dung quan trọng

Cũng theo báo cáo, lợi nhuận sau thuế của Công ty giảm 16,5% so với năm 2019, lợi nhuận từ hoạt động tài chính – liên doanh giảm 62% nhưng Xuân Hòa đã chi trả cổ tức 20% bằng tiền mặt cho cổ đông vào tháng 3/2021.

Năm 2021 tiếp tục là 1 năm khó khăn đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và hoạt động sản xuất kinh doanh của Xuân Hòa nói riêng, nhất là ngay từ đầu năm tình hình dịch bệnh Covid 19 bùng phát lần thứ 3 tại Việt Nam với mức độ mạnh hơn, ảnh hưởng sâu rộng đến các thị trường chính của Công ty. Giá nguyên vật liệu tăng mạnh, đặc biệt là sắt thép (nguyên liệu chính của Công ty) gây giãn đoạn nguồn cung cấp và khó khăn cho khâu tiêu thụ sản phẩm đầu ra. Thế nhưng, Đại hội đồng cổ đông năm 2021 của Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam vẫn đặt ra mục tiêu “tiếp tục đổi mới để vượt qua thách thức” với chỉ tiêu doanh thu năm 2021 là 665 tỷ đồng tăng 15%, tổng lợi nhuận sau thuế toàn Công ty: 69,6 tỷ đồng và chi cổ tức 30%. Các chỉ tiêu này đều được 100% cổ đông bỏ phiếu tán thành và quyết tâm thực hiện đạt mục tiêu năm 2021.

Với kinh nghiệm 40 năm trên thị trường, Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nội thất hàng đầu Việt Nam, Xuân Hòa đang không ngừng đổi mới và vươn lên mạnh mẽ kể cả trong bối cảnh đại dịch covid diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu.

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn Quốc tế – Giá trị bền lâu



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022