#


Lựa chọn chất liệu giá thư viện phù hợp với nhu cầu của bạn


Giá thư viện thường được sử dụng nhiều tại các thư viện, nhà sách, những khu văn phòng. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú khiến cho bạn đau đầu khi lựa chọn mua giá thư viện cho đơn vị của mình. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể chọn được chất liệu giá thư viện phù hợp nhất.

 

Giá thư viện nên chọn chất liệu gì?

Giá thư viện thường được làm bằng thép, gỗ hoặc kết hợp giữa 2 chất liệu trên. Trước kia khi công nghệ sơn tĩnh điện chưa được phổ biến thì giá thư viện thường được làm từ gỗ. Nhưng qua quá trình sử dụng giá thư viện làm bằng gỗ có một số nhược điểm như sau.

  • Chi phí sản xuất khá tốn kém
  • Giá sách nặng, cồng kềnh độ linh hoạt không cao
  • Hay gặp phải tình trạng mối mọt xâm hại, đặc biệt là đối với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam

Tuy nhiên trong thời gian gần đây với sự phát triển của công nghệ thì cũng trên thị trường xuất hiện giá thư viện sử dụng giá thư viện thép sơn tĩnh điện được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Việc sử dụng chất liệu này giúp khắc phục được hầu hết những nhược điểm mà tủ thư viện bằng gỗ gặp phải.

Với cấu tạo chắc chắn và đơn giản, giá thư viện với chất liệu thép sơn tĩnh điện là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Sở dĩ bạn nên chọn loại giá thư viện sắt được làm bằng thép sơn tĩnh điện vì đây là loại chất liệu bền bỉ, có khẳng năng chống thấm nước, mối mọt, han gỉ rất tốt. Với độ bền như vậy chúng ta không cần phải lo việc thay thế sản phẩm giá thư viện sắt mới một các thường xuyên. Với khoang chứa đồ rất rộng sẽ giúp chúng ta để được nhiều đồ như đồ sách, tài liệu, hồ sơ…

Đặc biệt, với đặc tính của kim loại chất lượng nên nó có độ bền và khả năng chịu lực cao, có thể trưng bày được một lượng lớn sách mà không bị cong vệnh, gẫy, biến dạng, đồng thời thích nghi được với môi trường khí hậu nước ta.

Những ưu điểm của giá thư viện Xuân Hòa

Sản phẩm giá thư viện sơn tĩnh điện của Xuân Hòa có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Các đợt di động, linh hoạt điều chỉnh độ cao theo mục đích sử dụng.
  • Có thể ghép nhiều giá đơn thành hệ giá.
  • Giá được làm từ khung thép định hình sơn tĩnh điện, kết cấu vững chắc, giúp sản phẩm luôn bền bỉ sáng đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
  • Cơ cấu tháo lắp tiện dụng, dễ dàng vận chuyển.
  • Khoang và ngăn thiết kế khoa học, rộng rãi thoáng mát giúp trưng bày sản phẩm hoặc cất giữa các tài liệu một cách an toàn và ngăn nắp.
  • Bên trong giá sách có bộ phận đỡ có tác dụng giữ sách, các tài liệu liên quan được đứng vững, tránh tình trạng xê dịch hoặc bị lệch ra khỏi các vị trí cố định từ trước.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Mẫu giá thư viện tiêu biểu của Xuân Hòa

Giá thư viện GTV-02-00V

Giá thư viện GTV-02-00V sử dụng các đợt di động, linh hoạt điều chỉnh độ cao theo mục đích sử dụng. Có thể ghép nhiều giá đơn thành hệ giá.

Giá được làm từ khung thép định hình sơn tĩnh điện, kết cấu vững chắc, giúp sản phẩm luôn bền bỉ sáng đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Cơ cấu tháo lắp tiện dụng, dễ dàng vận chuyển.

Giá thư viện GTV-02-00V

Giá thư viện GTV-02-03

Giá thư viện GTV-02-03 với kết cấu vững chắc được làm từ khung thép định hình sơn tĩnh điện. Giá bao gồm: Giá kép 2 khoang, 1 mặt, có 10 ngăn và 10 đợt, 1 nóc kép.

Bên trong giá sách có bộ phận đỡ có tác dụng giữ sách, các tài liệu liên quan được đứng vững, tránh tình trạng xê dịch hoặc bị lệch ra khỏi các vị trí cố định từ trước.

Giá thư viện GTV-02-03

Giá sách GTV-02-00 được thiết kế bao gồm 5 khoang, 5 đợt, 1 nóc khác nhau giúp người dùng có thể để phân loại dễ dàng các tài liệu khác nhau trong từng ô khung nhỏ.

Giá thư viện GTV-02-00

Hy vọng qua những thông tin trên, các bạn có thể chọn cho mình chất liệu giá thư viện phù hợp với nhu cầu của bạn. Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ đến số hotline 1800.6692 để được tư vấn.

 

 



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022