#


Cách chọn ghế văn phòng cho vị trí trưởng phòng


Một chiếc ghế trưởng phòng tốt, hoàn hảo là chiếc ghế tạo được sự thoải mái cho người ngồi cả khi làm việc và lúc nghỉ ngơi. Làm sao để có thể chọn được một chiếc ghế tốt nhất? Đó chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người khi đi mua ghế cho sếp.

Các tiêu chí lựa chọn ghế trưởng phòng

Ghế trưởng phòng không cần yêu cầu quá cao về sự hoành tráng, quyền thế như ghế giám đốc nhưng vẫn phải đảm bảo tính sang trọng, sự chuyên nghiệp cũng như đáp ứng tất cả các tính năng cho chủ nhân của nó.

Lựa chọn theo sở thích của trưởng phòng

Sếp bạn là người trực tiếp sử dụng ghế, vì vậy cần phải ưu tiên chọn theo sở thích của trưởng phòng. Bạn nên xin ý kiến về chất liệu hay màu sắc để đảm bảo sự hài lòng của người dùng với sản phẩm.

Lựa chọn theo kích thước

Kích thước ghế cần phù hợp với không gian. Nếu văn phòng làm việc của trưởng phòng có diện tích rộng lớn thì bạn có thể chọn một chiếc ghế có kích thước lớn, phần đệm và tựa lưng rộng rãi, thoải mái khi ngồi làm việc, khi ngả lưng thư giãn. Nếu không gian chật hẹp thì bạn hãy chọn ghế xoay, giúp linh hoạt hơn trong di chuyển.

Kích thước ghế cần phải phù hợp với vóc dáng của người sử dụng. Chiều cao của ghế phải bằng với chiều cao của đùi bạn để khi ngồi bạn có thể thoải mái chạm chân đến sàn. Nếu bạn quá cao hay có chiều cao trung bình thì nên chọn loại ghế có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với từng người.

Ngoài ra chiều cao của ghế trưởng phòng cũng cần phải phù hợp với chiều cao của bàn trưởng phòng để tránh các bệnh về xương khớp, lưu thông máu kém hay mệt mỏi mất ngủ.

Lựa chọn theo chất liệu

Chất liệu ghế trưởng phòng không những góp phần tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp, hiện đại cho văn phòng mà còn giúp chủ nhân khẳng định được năng lực với cấp trên, bộc lộ quyền uy với nhân viên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã với các chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ đều có những đặc tính và ưu điểm riêng.

Ghế trưởng phòng bọc da

Ghế trưởng phòng GTP-05-01

Da là loại chất liệu cao cấp nhất được sử dụng để làm ghế trưởng phòng. Có hai loại là da thât và da nhân tạo với các phân khúc giá khác nhau giúp người mua dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với ngân sách.  Đây là chất liệu được yêu thích nhất hiện nay bởi nó có nhiều ưu điểm nổi trội.

  • Ghế trưởng phòng được bọc da mang lại cảm giác êm ái bởi lớp đệm mút bên trong và lớp da dày bao bọc bên ngoài. Hơn nữa chất liệu da giúp bề mặt ghế nhẵn bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị bẩn.
  • Chất liệu da giúp cho người ngồi thoải mái, phù hợp với mọi thời tiết, mùa đông chất liệu da khiến bạn cảm thấy ấm áp, mùa hè giúp bạn mát mẻ, thoải mái.
  • Đặc biệt, ghế trưởng phòng được làm từ chất liệu da cao cấp toát lên vẻ quyền uy, sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Ghế trưởng phòng bọc lưới

 

Ghế trưởng phòng GTP-12-00

  • Một chất liệu làm ghế trưởng phòng khác cũng rất được ưa chuộng là lưới. Đây là chất liệu mới, có tính thẩm mỹ cao. Lớp lưới này giúp chiếc ghế trông nhẹ nhàng, thoáng mát. Với dòng ghế này việc vệ sinh, lau chùi cũng rất đơn giản bởi chũng nhanh khô, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi đánh đổ trà hay cafe lên ghế.
  • Ghế trưởng phòng bọc lưới chính là lựa chọn thông minh cho văn phòng có không gian nhỏ. Với tính năng thoáng mát, nhẹ nhàng sẽ giúp tiết kiệm không gian làm việc hơn.
  • Chất liệu lưới giúp người ngồi thông thoáng, tránh nóng lưng,loại bỏ được mồ hôi tích tụ ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp cho người sử dụng. Lực căng của lưới ở phần tựa lưng giúp bạn nhanh chóng hết mỏi lưng khi phải ngồi làm việc quá lâu.
  • Ngoài ra chất liệu lưới có thể dễ dàng kết hợp với các chất liệu khác như da, nỉ,…  mà giá thành lại không quá cao, mẫu mã ghế đa dạng, màu sắc phong phú,… người mua dễ dàng lựa chọn.

Lựa chọn theo cấu tạo

Công việc của người trưởng phòng thường đỏi hỏi phải làm việc liên tục trong nhiều giờ, ngồi lâu trên ghế, căng thẳng, mệt mỏi. Nên việc chọn một chiếc ghế tốt là điều rất cần thiết. Ghế ngồi cần có cấu tạo các bộ phận đảm bảo các tính năng  như phần lưng tựa, tay vịn, đệm ngồi,…

  • Phần lưng ghế phải đảm bảo cao đến bả vai của bạn tránh hiện tượng đau mỏi lưng. Bề mặt phần tựa lưng phải êm ái, đỡ được thắt lưng.
  • Tay vịn ghế có thể điều chỉnh được, linh động cho mọi hoạt động. Phần vai vả khuỷu tay đặt thoải mái khi ngồi.
  • Đệm ghế có đủ diện tích, khi ngồi thoải mái, không chật chội, bí bách.
  • Phần chân ghế có bánh xoay giúp di chuyển linh hoạt, tăng giảm chiều cao ghế dễ dàng, phù hợp cho mỗi người sử dụng.

Lựa chọn theo màu sắc

Màu sắc ghế trưởng phòng rất quan trọng, cần hài hòa với màu sắc của bàn và đồ nội thất trong văn phòng tạo tính chuyên nghiệp và đồng bộ. Ngoài ra màu ghế cũng cần theo sở thích và hợp mệnh phong thủy của chủ nhân. Hiện nay với nhiều chấ liệu làm ghế việc lựa chọn màu theo ý hoàn toàn không quá khó.

Lựa chọn theo giá thành

Tùy thuộc vào ngân sách của công ty, bạn nên lựa chọn những mẫu ghế trưởng phòng phù hợp nhưng vẫn đáp ứng đủ mọi yêu cầu.

7 mẫu ghế xoay phổ biến dành cho vị trí quản lý, trưởng phòng trong công ty

Ghế trưởng phòng  GTP-14-00

Thuộc dòng Future Office, sản phẩm ghế trưởng phòng GTP-14-00 với những tính năng được tối ưu cho công việc quản lí, là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Sản phẩm được cấu tạo:

  • Tựa lưới cao cấp ôm sát cột sống người sử dụng.
  • Mặt ngồi đệm mút đúc, bọc nỉ phía ngoài.
  • Chân, tay ghế nhựa chất lượng cao.
  • Tựa ghế có thể ngả đàn hồi, đầu tựa có gối

Để văn phòng trở nên hoàn hảo bạn có thể kết hợp ghế với bộ bàn trưởng phòng F02-BTP-01.

Ghế trưởng phòng GTP-11-00

  • Ghế trưởng phòng GTP-11-00 có kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, là dòng ghế dành cho vị trí lãnh đạo trong công ty.
  • Tựa ghế đàn hồi: Tựa ghế có thể điều chỉnh theo chiều cao, và góc xoay ghế, theo nhu cầu của người ngồi.
    Ghế giúp người ngồi thư giãn, giảm mệt mỏi khi làm việc lâu.
  • Tăng chỉnh độ cao theo 4 chiều: Bát ghế hỗ trợ linh hoạt điều chỉnh 4 mức, 4 chiều. Khi làm việc trong một thời gian dài, người ngồi có thể điều chỉnh tới góc thích hợp để nghỉ ngơi, giữ tư thế thoải mái, giảm áp lựng bụng.
  • Đệm ngồi là mút đúc định hình: Mút tự điều chỉnh theo trọng lượng người ngồi, có thể lại hình dạng tự nhiên ngay sau khi đứng.
  • Tựa lưới nano chống thấm, chống bẩn giúp sản phẩm dễ dàng vệ sinh.

Ghế trưởng phòng GTP-15-00

Với tiêu chí để tạo sự thoải mái cho người ngồi, sản phẩm ghế trưởng phòng GTP-15-00 của Xuân Hoà được thiết kế với:

  • Tựa lưới đàn hồi, giúp nâng đỡ cột sống.
  • Mặt ngồi đệm mút đúc định hình, bọc da tạo cảm giác êm ái cho người ngồi.
  • Chân ghế thép mạ, tay ghế nhựa có thể điều chỉnh độ cao giúp thay đổi linh hoạt cho từng dáng người.
  • Tựa ghế điều chỉnh độ ngả tùy ý, đầu tựa có gối giúp người ngồi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Xem thêm: Những mẫu ghế trưởng phòng bọc lưới Xuân Hòa

Ghế trưởng phòng GTP-08-00

  • Ghế trưởng phòng GTP-08-00 là sản phẩm thuộc dòng ghế xoay cao cấp của nội thất Xuân Hòa, có thiết kế hiện đại, trẻ trung, sang trọng, thường được dùng cho vị lãnh đạo trong công tynhư trưởng phòng.
  • Tựa lưng và đệm ghế được bọc tỉ mỉ bằng chất liệu giả da sang trọng, đệm mút êm ái.
  • Tay vịn và chân ghế được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp màu nhũ bạc.
  • Tựa ngả đàn hồi, điều chỉnh độ cao linh hoạt, giúp người sử dụng có thể thay đổi tư thế thoải mái nhất trong suốt thời gian làm việc.

Ghế trưởng phòng GTP-09-00

Ghế trưởng phòng GTP-09-00 có kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Đây là dòng ghế dành riêng cho vị trí lãnh đạo trong cơ quan.

  • Ghế có thiết kế hiện đại: Tay vịn và chân ghế được làm bằng hợp kim nhôm, sơn nhũ màu bạc, có ốp da trang trí ở tay ghế.
  • Mặt ngồi và tựa ghế đệm mút đàn hồi, bọc giả da cao cấp, giúp tạo cảm giác êm ái và dễ chịu cho người sử dụng suốt những giờ làm việc.
  • Tựa ngả đàn hồi thư giãn, dễ dàng điều chỉnh độ cao bằng cần hơi phù hợp với người sử dụng.
  • Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng.

Ghế trưởng phòng GTP-04-00

Khi làm việc ở cấp quản lí, bạn sẽ ít khi có dịp được rời khỏi bàn làm việc, vì khối lượng công việc khổng lồ, đôi khi là áp lực song phương từ cả cấp trên lẫn cấp dưới.

Nhưng với chiếc ghế dành riêng cho cấp trưởng phòng GTP-04-00, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sự thoải mái mình cần. Với đệm mút êm ái và đàn hồi, lưng tựa được uốn theo đường cong tự nhiên của cột sống, cơ thể của bạn sẽ được thư giãn ngay trong lúc xử lí công việc, giảm thiểu mệt mỏi hay các cơn đau vai lưng do ngồi lâu. Khung ghế, chân và tay được làm từ vật liệu hợp kim nhôm tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn. Mặt ngồi và tựa đệm mút, bọc da giúp nâng cao sự thoải mái cho người ngồi. Ghế có trục thủy lực nâng hạ, bánh xe di chuyển 4 chiều linh hoạt.

Ghế trưởng phòng GTP-10-00

  • Ghế trưởng phòng GTP-10-00 có thiết kế hiện đại: Tay vịn và chân ghế được làm bằng hợp kim nhôm, sơn nhũ màu bạc, có ốp da trang trí ở tay ghế.
  • Chất liệu da sang trọng, đẳng cấp. Màu nâu thời thượng là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng lãnh đạo.
  • Mặt ngồi và tựa ghế đệm mút đàn hồi, bọc giả da cao cấp, giúp tạo cảm giác êm ái và dễ chịu cho người sử dụng suốt những giờ làm việc.
  • Tựa ngả đàn hồi thư giãn, dễ dàng điều chỉnh độ cao bằng cần hơi phù hợp với người sử dụng khi làm việc và nghỉ ngơi.

Xem thêm: Các mẫu ghế trưởng phòng bọc da

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn quốc tế – Giá trị bền lâu



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022