#


Tổng hợp những mẫu bàn văn phòng có hộc TỐT NHẤT trên thị trường


Bàn văn phòng có hộc hiện nay là mẫu sản phẩm nội thất văn phòng được ưa chuộng nhất. Một chiếc bàn tích hợp nhiều chức năng sẽ giúp bạn phát huy hết năng suất làm việc, tinh thần luôn thoải mái.

7 lợi ích của bàn làm việc có hộc

Tiết kiệm diện tích

Việc thiết kế thêm phần hộc tài liệu có nhiều ngăn kéo liền với bàn là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời cho các văn phòng có diện tích nhỏ.

Với chiếc bàn văn phòng có hộc này bạn sẽ tận dụng được khoảng không trống dưới mặt bàn mà không cần thêm chi phí cũng như diện tích để kê thêm chiếc tủ đựng tài liệu cho từng người. Ngoài ra việc có thêm hộc tài liệu giúp bạn tối đa được khoảng không làm việc trên mặt bàn.

Không gian gọn gàng, ngăn nắp

Không những giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc chung của cả văn phòng cũng như không gian bàn làm việc riêng của mỗi cá nhân. Mà hộc tài liệu còn là nơi bạn có thể đựng đồ dùng cá nhân hay giấy tờ một cách ngăn nắp, dễ dàng tìm kiếm.

Tạo tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ

Một không gian làm việc thoáng, sạch sẽ, bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp chính là điều mong muốn của tất cả những người đi làm. Nó không những mang tính thẩm mỹ mà còn nâng cao tính chuyên môn.

Bạn có thể kết hợp bàn văn phòng có hộc với ghế xoay văn phòng  làm tăng tính thẩm mỹ là hài hòa trong nội thất.

Bảo mật tài liệu cá nhân

Hộc tài liệu với nhiều ngăn kéo có khóa bảo vệ đảm bảo tính an toàn cho những hồ hơ, giấy tờ quan trọng, tài sản cá nhân.

Phù hợp với công việc sử dụng máy tính

Hầu hết công việc văn phòng hiện nay đều sử dụng máy tính, nó chiếm một không gian lớn trên bàn làm việc nên diện tích mặt bàn bị thu hẹp lớn. Một chiếc bàn với ngăn kéo để bàn phím và hộc tủ để cây CPU sẽ rất tiện lợi cho bạn.

Mẫu mã phong phú, kiểu dáng hiện đại

Bàn văn phòng có hộc ngày nay hầu như đều được làm từ gỗ công nghiệp MFC nên rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Thiết kế hiện đại bắt kịp xu hướng mới.

Một số mẫu bàn làm việc văn phòng có hộc tiện lợi

Bàn văn phòng BVP-5S-10

 

Một sản phẩm nhưng có cả 2 chức năng, đó là chiếc bàn văn phòng được tích hợp thêm hộc đựng hồ sơ ngay bên dưới, chỉ cần cúi người là bạn có thể lấy ngay loại tài liệu mình cần.

Bàn Xuân Hòa BVP-5S-10 có hộc gồm 3 ngăn kéo đủ lớn để chứa những món đồ cần thiết nhưng vẫn còn đủ không gian để chân thoải mái. Tiết lộ thêm, ngăn kéo hộc trượt rất nhẹ nhàng nhờ sử dụng linh kiện nội thất cao cấp.

Có 3 kích thước lựa chọn:

  • BVP-5S-10: 1200 x 600 x750
  • BVP-5S-11: 1400 x 700 x 750
  • BVP-5S-12: 1600 x 800 x 750

Gỗ MFC phủ Laminate cao cấp siêu bền. Khung chân bàn làm bằng thép hộp 25×50 sơn tĩnh điện, giúp sản phẩm sáng đẹp và không bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Mẫu bàn văn phòng BVP-5S-07

 

  • Bàn văn phòng BVP-5S-07với thiết kế và màu sắc hiện đại, phù hợp với không gian văn phòng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Bàn được làm từ gỗ MFC phủ Laminate cao cấp, giúp sản phẩm bền, đẹp, sắc nét có tính thẩm mỹ cao.
  • Khung bàn được làm từ thép hộp 25×50, sơn tĩnh điện.
  • Kích thước: 1200 x 600 x 750
  • Bàn có thể kết hợp với các loại ghế lưới, ghế xoay văn phòng Xuân Hòa.

Có 3 kích thước lựa chọn:

  • BVP-5S-08: 1500 x 700 x 750
  • BVP-5S-09: 1600 x 800 x 750

Mẫu bàn văn phòng BVP-4S-14HB

 

  • Bàn văn phòng BVP-4S-14HBcó khung chân liên kết với mặt bàn bằng hệ giá đỡ nhựa cao cấp, ke liên kết giữa chân bàn và mặt bàn tạo thành khe hở tạo sự thông thoáng, không bị bí như các loại bàn kín khác
  • Sản phẩm làm bằng gỗ công nghiệp được kiểm soát chặt chẽ đầu vào và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp sản phẩm chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng dài. Ngoài ra khả năng chống các tác nhân từ môi trường như cong vênh, mối mọt, trầy xước của sản phẩm rất tốt.
  • Bàn có yếm lửng che chắn tế nhị, hộc liền gắn với chân bàn gồm 1 ngăn kéo phía trên và 1 cánh mở phía dưới, tiện lợi cho việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ cho nhân viên văn phòng.
  • Dưới mặt bàn có ngăn bàn phím bằng gỗ giúp tiết kiệm không gian mặt bàn, tạo cảm giác thanh lịch, năng động cho sản phẩm.
  • Kích thước: 1200 x 600 x 750

Mẫu bàn có thêm các kích thước khác:

  • BVP-4S-15HB: 1400 x 700 x 750
  • BVP-4S-16HB: 1600 x 800 x 750

Mẫu bàn văn phòng BVP-3S-02B

 

  • Bàn văn phòng BVP-3S-02B được làm từ gỗ MFC, có kiểu dáng tối giản, công năng tiện dụng, phù hợp với nhiều không gian nội thất văn phòng.
  • Bàn làm bằng gỗ công nghiệp MFC chất lượng cao, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của hãng SCM, Italy, giúp sản phẩm có chất lượng tốt, sắc nét và bền bỉ.
  • Mặt bàn dày 25mm, chân bàn dày 18 mm, chắn bàn dày 18mm chắc chắn, khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt theo thời gian
  • Mặt bàn hình chữ nhật, yếm bàn lửng che chắn tế nhị
  • Bàn có hộc treo liền bàn gồm 1 ngăn kéo bên trên và một cánh mở tiện dụng bên dưới giúp nhân viên văn phòng lưu giữ các giấy tờ, hồ sơ quan trọng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bàn văn phòng Xuân Hòa khác:

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn quốc tế- Giá trị bền lâu



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022