#


Bàn Inox cao cấp Xuân Hòa được khách hàng đánh giá cao


Mới xuất hiện chưa đầy 1 tháng, sản phẩm bàn Inox cao cấp BI-1270-304 và BI-1380 của công ty CP Xuân Hòa Việt Nam (Xuân Hòa)  đã tạo được sức hút mạnh mẽ với  khách hàng trên thị trường cả nước.

Nhờ độ bền cao và tính tiện dụng, bàn Inox được sử dụng ở nhiều nơi, từ các nhà hàng, khách sạn hay tại các đám hiếu hỉ trong gia đình. Dù là tổ chức sự kiện ngoài trời hay trong nhà thì sản phẩm này đều được sử dụng một cách phổ biến. Tuy nhiên, người tiêu dùng luôn phải lo lắng về chất lượng bởi các sản phẩm hiện có trên thị trường hầu hết là hàng giá rẻ, được gia công bởi các cơ sở sản xuất, nguồn nguyên vật liệu thiếu tin cậy.

Thấu hiểu và chia sẻ lo lắng đó với người tiêu dùng, Xuân Hòa đã cho ra đời sản phẩm bàn Inox cao cấp mã BI-1270-304 và BI-1380. Đúng như kỳ vọng, bộ đôi mới này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các nhà phân phối, các  Đại lý chính thức của Xuân Hòa, cũng như sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng là người tiêu dùng cuối.

Bàn Inox BI-1270-304 là bàn ăn cao cấp: mặt bàn có độ bóng cao nhờ sử dụng inox 304 tiêu chuẩn Nhật Bản; chân bàn được làm từ ống inox ø32, tạo độ chắc chắn cho sản phẩm.

Bàn Inox BI-1380 sử dụng inox SUS201 tiêu chuẩn Nhật Bản, chân bàn sử dụng ống inox ø32. Bàn có cơ cấu gấp mở, giúp tiết kiệm diện tích khi không sử dụng và dễ dàng vận chuyển.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Salvagnini, Italy, nhờ đó chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, ổn định với giá thành cạnh tranh.

“Sản phẩm đẹp, chất lượng tốt, rất chắc chắn! Làm bằng inox 304 chất lượng Nhật Bản thì không phải lo lắng gì! Bàn inox Xuân Hòa này tôi bán ra được khá nhiều và cũng có nhiều khách hàng đặt thêm với số lượng lớn”, Đại lý Thắng Dung, Hà Nội, chia sẻ.

 

Bàn inox cao cấp Xuân Hòa

“Bàn BI-1380 kích thước 1300×800 rất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Người tiêu dùng biết đây là sản phẩm của Xuân Hòa nên  rất yên tâm khi mua hàng”, Đại lý Thủy Linh, Thái Bình, cho biết.

Anh Chiến, một Đại lý tại khu “phố nội thất” Hàm Long, Hà Nội, cho biết: “Hàng Xuân Hòa chất lượng tốt, giá cả hợp lý nên vừa nhập về đã bán ngay hết rồi! Xuân Hòa hãy tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm bán chạy thế này nhé!”

“Tôi đi ngang qua cửa hàng nội thất và nhìn thấy bàn inox của Xuân Hòa. Thật đẹp! Thật chất lượng! Tôi đã mua ngay 10 cái bàn loại inox 304 để dành bày cỗ cho giỗ họ”, trích phỏng vấn khách hàng, Chị Trần Thị Mai, Hà Nội.

“Bàn BI-1270-304 rất đẹp, chắc chắn. Tôi thật sự thấy ưng ý với sản phẩm này của Xuân Hòa. Mong công ty tiếp tục ra các sản phẩm chất lượng như vậy, đại lý sẽ ủng hộ nhiệt tình!”, chia sẻ từ Đại lý Thanh Huyền, Quảng Ninh.

Luôn sẵn sàng phục vụ Khách hàng, mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh việc được Đại lý và người tiêu dùng đánh giá cao, bộ đôi sản phẩm mới cũng nhận được một số ý kiến đóng góp. Xuân Hòa xin được ghi nhận và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để ngày càng hoàn thiện sản phẩm, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng và người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam

Tiêu chuẩn Quốc tế - Giá trị bền lâu



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022