#


Mẫu bàn ghế học sinh dành cho lứa tuổi tiểu học


Bàn ghế học sinh tiểu học ngày càng được cải tiến về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Đồng thời những bộ bàn ghế này luôn được thiết kế với kích thước đặt chuẩn giúp đem lại cảm giác ngồi thoái mái nhất. Trong bài viết này sẽ giúp bạn thêm những thông tin về những mẫu sản phẩm này.

 

Đặc điểm cấu tạo của bàn ghế học sinh tiểu học

Với nhóm tuổi tiểu học thì bộ bàn ghế được chia làm hai loại chính là bàn liền ghế và bàn, ghế tách rời. Dưới đây là một số đặc điểm cấu tạo chính của hai loại bàn ghế này.

Với loại bàn, ghế liền nhau thì đối với lứa tuổi này được thiết kế với 2 tấm với cơ cấu lật, tạo thành mặt phẳng để có thể sử dụng trong giờ nghỉ trưa. Loại bàn này được thiết kế với kết cấu chắc chắn cùng với kiểu dáng hiện đại. Khung bàn làm băng thép ống và được phủ bên ngoài một lớp sơn bột tĩnh điện. Mặt ngồi ngồi và tựa ghế được làm bằng gỗ MFC hoặc là gỗ dán Foocmica. Bộ bàn ghế này thường có kích thước chiều dài, rộng và cao lần lượt như sau: 1200mm, 900mm và 650mm.

Còn đối với loại bàn, ghế tách rời thì cũng được phân làm hai loại là bàn, ghế đơn và bàn, ghế đôi. Cả hai bộ bàn ghế học sinh này khung bàn đều được làm từ thép hộp và phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện giúp tăng cao độ bền cho sản phẩm. Mặt bàn, ghế thì được làm từ gỗ cao su tự nhiên.

Ngoài ra, bàn học sinh được trang bị thêm ngăn bàn để đồ cho các em dễ dàng sắp xếp và bảo quản sách vở bút thước một cách tiện lợi mà không bị thất lạc. Còn ghế học sinh luôn có tựa lưng với độ nghiêng phù hợp, luôn giúp các em có nơi nghỉ lưng hoàn hảo, không mỏi mệt hay cong vẹo cột sống,

Những ưu điểm của bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa

Bàn ghế luôn được thiết kế tỉ mĩ, chất lượng tốt

Do là những sản phẩm được sản xuất dành cho trẻ em nên Xuân hòa luôn trú trong tới khâu thiết kế. Từng kích thước, độ cao độ rộng hay chất liệu đều được Xuân Hòa sản xuất, thiết kế và khảo sát một cách chặt chẽ và kỳ công. Bởi các em đi học gần như phải sử dụng một cách thường xuyên, gần như cả ngày nên dáng ngồi của các em sẽ bị ảnh hưởng.

Nếu như sử dụng các loại bàn học sinh tiểu học không có kích thước chuẩn các em sẽ bị gù lưng, cong lệch cột sống, mỏi người, đau đầu gối khớp gối, không đủ chiều cao sẽ gây ra cận thị, viễn thị, mỏi mắt và gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng học tập của các em.

Bàn ghế luôn đảm bảo an toàn cho trẻ

Hiện nay, rất nhiều đồ nội thất được làm từ loại gỗ công nghiệp kém chất lượng. Đặc biệt gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ. Vậy nên sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học của Xuân Hoàn lựa chọn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine hoặc phủ sơn PU có khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, không cong vênh, không độc hại. Ngoài ra,các góc, cạnh của bàn ghế học sinh tiểu học đều được bào nhẵn, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Các ghép nối được liên kết chắc chắn, nhẵn, đẹp, chịu được sự di chuyển thường xuyên.

3 mẫu bàn học sinh tiểu học nổi bật của Xuân Hòa

Bàn ghế học sinh tiểu học BHS-19-01

 

Bàn ghế học sinh tiểu học BHS-19-05CS

 

Bàn ghế học sinh tiểu học BHS-14-04CS

Trên đây là một vài thông tin về đặc điểm cũng như ưu điểm về mẫu bàn học sinh dành cho lứa tuổi tiểu học để các bạn có thể tham khảo. Nếu có bất vấn đề gì cần tư vấn về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ qua số  hotline 1800.6692

 

 



TIN LIÊN QUAN

Đọc
tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
Đọc thêm
Đọc
tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-thuong-nien-nam-2023
Tài liệu Họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
Đọc thêm
Đọc
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
Đọc thêm

Ý KIẾN CỦA BẠN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

tieu-chuan-an-ninh-chuoi-cung-ung-c-tpat
Tiêu chuẩn An ninh Chuỗi cung ứng C-TPAT
thong-bao-nghi-le-gio-to-hung-vuong-va-304-15-nam-2023
Thông báo nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 & 1/5 năm 2023
to-chuc-dao-tao-huan-luyen-doi-so-cuu-cap-cuu-ban-dau
Tổ chức đào tạo Huấn luyện đội sơ cứu, cấp cứu ban đầu
chuc-tet-cac-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-phuong-xuan-hoa
Chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Xuân Hòa
tu-hao-thuong-hieu-quoc-gia-2022
Tự hào Thương Hiệu Quốc Gia 2022